• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[giaban]15,000[/giaban] [giacu]17,000[/giacu] [hot]Giảm 13%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]Mặt kính Huawei Mate 10 Pro bị trầy xước, nứt vỡ hoặc bể kính... màn hình vẫn hiển thị và cảm ứng bình thường gây ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Giải quyết vấn đề nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí bằng việc lựa chọn mặt kính Huawei Mate 10 Pro zin new đang được cung cấp tại Lệ Khuyên Mobile.

Màn hình Huawei Mate 10 Pro bao gồm 3 lớp chính: màn hình, mặt kính và cảm ứng. Mặt kính Huawei Mate 10 Pro có chức năng hỗ trợ và bảo vệ màn hình bên trong khỏi những tác nhân do ngoại lực hoặc va đập, được sản xuất trên dây truyền hệ thống máy móc hiện đại nên mặt kính đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Lý do bạn nên mua mặt kính Huawei Mate 10 Pro tại Lệ Khuyên Mobile

Linh kiện điện thoại được cung cấp tại Lệ Khuyên Mobile đa dạng về mẫu mã và chủng loại với nhiều mức giá đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Mặt kính được nhập khẩu chính hãng từ những đơn vị cung cấp linh kiện uy tín nên chất lượng đảm bảo, hạn chế tối đa việc mua phải hàng lỗi hoặc kém chất lượng.

Lệ Khuyên Mobile luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với mức giá phù hợp. Những sản phẩm linh kiện được hỗ trợ chính sách bảo hành và đổi trả khi gặp sự cố do nhà sản xuất giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ.[/chitiet]

Super store
Super store