• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...


[giaban]770,000[/giaban] [giacu]800,000[/giacu] [hot]Giảm 4%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]Màn hình Huawei Mate 10 Pro bị nứt hoặc bể vỡ, màn hình không hiển thị, màn hình bị sọc hoặc chảy mực, màn hình bị ám ố hoặc mờ... gây ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình trải nghiệm của người dùng. Giải quyết vấn đề nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí bằng việc lựa chọn màn hình Huawei Mate 10 Pro zin new đang được cung cấp tại Lệ Khuyên Mobile.


Màn hình full Huawei Mate 10 Pro là màn hình nguyên bộ, đã bao gồm: màn hình, mặt kính và cảm ứng được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại nên chất lượng màn hình hiển thị rất tốt.

Màn hình Mate 10 Pro sử dụng tấm nền hiển thị Amoled tương tự như màn hình zin máy nên chất lượng hiện thị của màn hình tương đường với màn hình zin theo máy.

Lý do bạn nên chọn mua màn hình Mate 10 Pro tại Lệ Khuyên Mobile

Linh kiện điện thoại được phân phối tại Lệ Khuyên Mobile đa dạng về mẫu mã và chủng loại với nhiều mức giá đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Linh kiện được nhẩu khẩu trực tiếp từ những đơn vị uy tín nên chất lượng rất đảm bảo, được kiểm tra bởi đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao nên không sợ mua phải sản phẩm lỗi hoặc kém chất lượng.

Lệ Khuyên Mobile luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với mức giá phù hợp. Những sản phẩm linh kiện được hỗ trợ chính sách bảo hành và đổi trả khi gặp lỗi do nhà sản xuất giúp khách hàng an tâm khi sử dụng dịch vụ.

Ngoài linh kiện điện thoại, Lệ Khuyên Mobile còn hỗ trợ dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện chất lượng với mức giá tốt nhất kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn.[/chitiet]



Super store
Super store