• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[giaban]140,000[/giaban] [giacu]160,000[/giacu] [hot]Giảm 14%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]Pin điện thoại Realme C12, C15 gặp sự cố hư hỏng hoặc chai phồng? Bạn đang tìm kiếm địa chỉ thay Pin Realme C12, C15 BLP793 6000mAh chính hãng với mức giá phù hợp? Hãy đến với Lệ Khuyên Mobile, địa chỉ đáng tin cậy giúp bạn khắc phục sự cố nhanh chóng với mức giá ưu đãi tại Hà Nội.

Dấu hiệu nên thay Pin Realme C12, C15

Nếu điện thoại của bạn xuất hiện những dấu hiệu dưới đây, bạn cần nhanh chóng đem máy đến trung tâm sửa chữa Realme uy tín để kiểm tra và thay Pin Realme C12, C15 nhằm khắc phục sự cố và không làm ảnh hưởng đến những linh kiện xung quanh.

- Điện thoại sạc không báo gì.
- Sạc không vào pin hoặc vào chậm.
- Máy báo pin ảo, không đúng dung lượng thực tế.
- Thường xuyên sập nguồn khi dung lượng pin vẫn còn cao.
- Sạc nhanh đầy, sử dụng nhanh hết pin.
- Nóng máy bất thường khi cắm sạc hoặc sử dụng.

Nguyên nhân gây hư hỏng Pin Realme C12, C15

Trong quá trình sử dụng có rất nhiều nguyên nhân khiến Pin Realme BLP793 xuống cấp hoặc hư hỏng, bạn nên tham khảo những nguyên nhân dưới đây để sử dụng pin được bền hơn.

- Điện thoại va đập mạnh hoặc rơi từ trên cao.
- Điện thoại vào nước nhưng không được vệ sinh đúng cách.
- Thường xuyên cắm sạc qua đêm.
- Thói quen vừa cắm sạc vừa sử dụng.
- Sử dụng tới khi sập nguồn mới cắm sạc.
- Pin Realme C12, C15 xuống cấp sau một thời gian sử dụng.
- Bạn đã từng thay Pin Realme C12, C15 tại những cơ sở không uy tín.

Lệ Khuyên Mobile địa chỉ thay Pin Realme C12, C15 BLP793 giá rẻ tại Hà Nội

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ thay pin giá rẻ, để tìm kiếm được một nơi uy tín gửi gắm điện thoại khi gặp sự cố là điều không hề đơn giản. Lệ Khuyên Mobile với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa và thay thế linh kiện, đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao. Chúng tôi tự tin khắc phục mọi sự cố trên điện thoại nhanh chóng với mức giá phù hợp.

Linh kiện Realme được cập nhật liên tục, đa dạng về mẫu mã và chủng loại với nhiều mức giá đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng. Khách hàng được kiểm tra kỹ trước khi thanh toán nên không sợ mua phải hàng kém chất lượng, sản phẩm được kiểm tra kỹ trước khi phân phối đến tay khách hàng nên tỷ lệ lỗi rất thấp, chế độ bảo hành dài hạn kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua.

Ngoài Pin Realme C12, C15 BLP793 6000mAh chúng tôi còn cung cấp linh kiện điện thoại chính hãng giá sỉ cho cửa hàng và đại lý tại Hà Nội với mức giá tốt nhất trên thị trường. Khách hàng quan tâm đến dịch vụ có thể liên hệ hotline 09.6632.6631 hoặc ghé trực tiếp cửa hàng tại Đội 2, Thái Bình, Vạn Thái, Ứng Hòa, Hà Nội để được tư vấn và báo giá các sản phẩm linh kiện chính xác.[/chitiet]

Super store
Super store