• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[giaban]15,000[/giaban] [giacu]17,000[/giacu] [hot]Giảm 13%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]Bạn đang tìm dịch vụ thay mặt kính Xiaomi POCO X3 NFC chính hãng, uy tín giá rẻ tại Hà Nội để khắc phục tình trạng mặt kính Xiaomi bị trầy xước, nứt hoặc bể vỡ. Hãy đến ngay Lệ Khuyên Mobile để khắc phục sự cố nhanh chóng, chính xác với chế độ bảo hành dài hạn kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Khi nào bạn nên thay mặt kính Xiaomi POCO X3 NFC

Có rất nhiều dấu hiệu để nhận biết khi nào bạn cần thay mặt kính Xiaomi POCO X3 NFC. Dưới đây là một số dấu hiệu phổ biến mà bạn dễ dàng nhận biết trước khi đem máy đi sửa.

- Mặt kính bị trầy xước.
- Mặt kính bị nứt, bể vỡ.
- Mặt kính xuất hiện bọt khí.
- Mặt kính ám ố, màu sắc không đồng nhất.
- Mặt kính bung khỏi viền benzel.

Nguyên nhân khiến mặt kính Xiaomi POCO X3 NFC hư hỏng

Có rất nhiều nguyên nhân gây hư hỏng mặt kính điện thoại Xiaomi POCO X3 NFC, dưới đây là những nguyên nhân phổ biến khiến mặt kính Xiaomi POCO X3 NFC cần phải thay thế.

- Điện thoại rơi từ trên cao hoặc va đập mạnh.
- Điện thoại vào nước nhưng không được vệ sinh đúng cách.
- Để điện thoại cùng những vật sắc nhọn.
- Pin Xiaomi POCO X3 NFC chai phồng khiến màn hình bị đẩy lên.
- Bạn đã từng thay mặt kính Xiaomi POCO X3 NFC tại những cơ sở không uy tín.

Lệ Khuyên Mobile địa chỉ thay mặt kính Xiaomi POCO X3 NFC chính hãng tại Hà Nội

Ép kính điện thoại là công việc đòi hỏi tay nghề cao và phải có kiến thức trong quá trình sửa chữa. Việc lựa chọn trung tâm uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa và thay thế linh kiện là vô cùng cần thiết.

Lệ Khuyên Mobile là trung tâm sửa chữa Xiaomi với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường, chế độ bảo hành dài hạn và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Ngoài mặt kính Xiaomi POCO X3 NFC, chúng tôi còn cung cấp linh kiện điện thoại chính hãng với mức giá phù hợp. Quý khách có nhu cầu mua linh kiện có thể tham khảo tại website hoặc liên hệ trực tiếp hotline 09.6632.6631 để được tư vấn và báo giá nhanh chóng.[/chitiet]

Super store
Super store