• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[giaban]15,000[/giaban] [giacu]17,000[/giacu] [hot]Giảm 13%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]Mặt kính OPPO Find X3 Pro 5G bị hỏng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến mặt kính cảm ứng. Vì vậy, khi nhận thấy các dấu hiệu như trầy xước hoặc nứt vỡ kính bạn cần thay mặt kính OPPO Find X3 Pro 5G nhanh chóng để khắc phục sự cố và không làm gián đoạn quá trình trải nghiệm điện thoại của mình.

Khi nào cần thay mặt kính OPPO Find X3 Pro 5G

Thay mặt kính OPPO Find X3 Pro 5G là một trong những giải pháp được nhiều người lựa chọn để khắc phục sự cố về màn hình, khi màn hình vẫn hiển thị và cảm ứng vẫn hoạt động bình thường nhằm tiết kiệm chi phí và không gây lãng phí. Sau khi thay mặt kính, những chức năng hiển thị và cảm ứng của máy sẽ hoạt động bình thường như trước.

- Mặt kính bị trầy xước.
- Mặt kính bị nứt vỡ.
- Mặt kính xuất hiện bọt khí.
- Mặt kính bị bung khỏi viền benzel.
- Mặt kính đã thay không phải linh kiện chính hãng.

Nguyên nhân khiến mặt kính OPPO Find X3 Pro 5G bị hỏng

Có rất nhiều nguyên nhân gây hư hỏng mặt kính OPPO Find X3 Pro 5G, từ chủ quan cho đến khách quan. Dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến, các bạn hãy tham khảo kỹ trước khi đem máy đi sửa.

- Mặt kính trầy xước do để điện thoại trong túi xách, túi quần, balo... cùng những vật sắc nhọn.
- Mặt kính bị vỡ do rơi rớt từ trên cao hoặc va đập mạnh với những vật cứng.
- Mặt kính xuất hiện những bọt khí do sử dụng trong môi trường nhiệt độ cao hoặc hóa chất.
- Mặt kính bị ám ố, đổi màu do rơi nước hoặc sử dụng trong môi trường có độ ẩm cao.
- Mặt kính bùng khỏi viền benzel do pin chai phồng hoặc kỹ thuật dán keo sau khi ép kính không đảm bảo.
- Bạn đã từng thay mặt kính tại những cơ sở không uy tín, sản phẩm không phải linh kiện chính hãng.

Lệ Khuyên Mobile địa chỉ thay mặt kính OPPO Find X3 Pro 5G uy tín tại Hà Nội

Mặt kính OPPO Find X3 Pro 5G được nhập khẩu chính hãng từ những công ty uy tín, linh kiện được kiểm tra kỹ trước khi phân phối đến khách hàng nên tỷ lệ lỗi rất thấp, chế độ bảo hành dài hạn.

Quá trình sửa chữa, thay ép mặt kính được áp dụng công nghệ máy móc hiện và chuyên nghiệp. Bạn có thể thay màn hình hoặc thay mặt kính OPPO Find X3 Pro 5G lấy ngay mà không cần phải chờ đợi, thời gian khoảng 45-60 phút.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa và thay thế linh kiện, chúng tôi liên tục nhận được những phản hồi từ phía khách hàng. Những đánh giá tích cực cũng như đóng góp ý kiến của khách hàng là động lực giúp Lệ Khuyên Mobile ngày càng hoàn thiện bản thân và cam kết cung cấp đến khách hàng những dịch vụ chất lượng với mức giá phù hợp.[/chitiet]

Super store
Super store