• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[giaban]70,000[/giaban] [giacu]85,000[/giacu] [hot]Giảm 21%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]Điện thoại sạc không báo gì, không vào pin hoặc vào chậm có thể do củ cáp sạc hoặc chân sạc Xiaomi POCO X3 NFC bị hư hỏng. Thay cáp chân sạc Xiaomi POCO X3 NFC chính hãng zin 100% với mức giá vô cùng ưu đãi tại Lệ Khuyên Mobile, cửa hàng sửa chữa điện thoại Xiaomi uy tín tại Hà Nội, lấy ngay mà không cần chờ đợi, chế độ bảo hành dài hạn.

Dấu hiệu nhận biết chân sạc Xiaomi POCO X3 NFC hư hỏng

Khi điện thoại của bạn xuất hiện những dấu hiệu dưới đây, bạn cần nhanh chóng đem máy đến trung tâm uy tín để được kiểm tra và thay cáp chân sạc Xiaomi POCO X3 NFC.

- Xiaomi POCO X3 NFC sạc không vào pin.
- Sạc chập chờn lúc được lúc không.
- Xiaomi POCO X3 NFC sạc không báo gì.
- Không nhận USB khi kết nối với máy tính.
- Sạc báo nhiệt độ hoặc độ ẩm.

Nguyên nhân gây hư hỏng chân sạc Xiaomi POCO X3 NFC

Trong quá trình sử dụng có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng chân sạc Xiaomi POCO X3 NFC bị hư hỏng. Để giảm thiểu nguyên nhân gây hư hỏng chân sạc Xiaomi POCO X3 NFC, các bạn nên tham khảo những nguyên nhân dưới đây.

- Điện thoại rơi đất hoặc va đập mạnh với những vật cứng.
- Điện thoại vào nước nhưng không được vệ sinh đúng cách.
- Do sử dụng bộ sạc không chính hãng, kém chất lượng.
- Quy trình cắm sạc không đúng cách.
- Sau một thời gian sử dụng, tiếp xúc chân sạc bị mòn.
- Bạn đã từng thay chân sạc ở những địa chỉ không uy tín.

Thay chân sạc Xiaomi POCO X3 NFC chính hãng ở đâu

Thay cáp chân sạc Xiaomi POCO X3 NFC chất lượng với mức giá ưu đãi tại Lệ Khuyên Mobile, địa chỉ phân phối linh kiện điện thoại chính hãng tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi cam kết linh kiện được nhập khẩu chính hãng từ những công ty uy tín, được kiểm tra kỹ trước khi phân phối nên tỷ lệ lỗi rất thấp.

Linh kiện được cập nhật liên tục, đa dạng về mẫu mã và chủng loại có nhiều mức giá phù hợp với nhu cầu mua sắm của khách hàng. Khách hàng được kiểm tra kỹ trước khi thanh toán, chế độ bảo hành dài hạn kèm theo nhiều khuyến mãi hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.

Quá trình sửa chữa diễn ra công khai minh bạch, áp dụng công nghệ máy móc hiện đại giúp giảm tối đa thời gian sửa chữa, khách hàng có thể lấy ngay mà không phải chờ đợi, đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình chắc chắc sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Ngoài cáp chân sạc Xiaomi POCO X3 NFC, chúng tôi còn cung cấp linh kiện điện thoại chính hãng các thương hiệu nổi tiếng đang có trên thị trường. Qúy khách có nhu cầu mua linh kiện có thể ghé trực tiếp cửa hàng tại Đội 2, Thái Bình, Vạn Thái, Ứng Hòa, Hà Nội hoặc liên hệ hotline 09.6632.6631 để được tư vấn và báo giá chính xác.[/chitiet]

Super store
Super store