• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[giaban]35,000[/giaban] [giacu]40,000[/giacu] [hot]Giảm 13%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]Điện thoại Realme C20 sạc không báo gì, sạc chập chờn, sạc không vào pin hoặc vào chậm... Bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ thay thế cáp chân sạc Realme C20 chính hãng với mức giá rẻ tại Hà Nội? Hãy đến với Lệ Khuyên Mobile, địa chỉ đáng tin cậy giúp bạn khắc phục sự cố nhanh chóng với mức giá ưu đãi.

Dấu hiệu thay cáp chân sạc Realme C20

Nếu điện thoại của bạn xuất hiện những dấu hiệu dưới đây, bạn cần nhanh chóng đem máy đến trung tâm sửa chữa Realme uy tín để kiểm tra và thay thế cáp chân sạc Realme C20 nhằm khắc phục sự cố và không làm ảnh hưởng tới những linh kiện xung quanh.

- Điện thoại sạc không báo gì.
- Sạc không vào pin hoặc vào chậm.
- Sạc chập chờn lúc được lúc không.
- Sạc báo nhiệt độ hoặc độ ẩm.

Nguyên nhân phải thay cáp chân sạc Realme C20

Trong quá trình sử dụng có rất nhiều nguyên nhân khiến chân sạc Realme C20 hư hỏng, dưới đây là những nguyên nhân phổ biến các bạn nên tham khảo trước khi đem máy đến trung tâm sửa chữa.

- Điện thoại rơi rớt hoặc va đập mạnh.
- Điện thoại vào nước nhưng không được vệ sinh đúng cách.
- Sử dụng bộ sạc không chính hãng.
- Sau một thời gian sử dụng những tiếp xúc sạc bị mòn.
- Quy trình cắm sạc không đúng cách.

Lệ Khuyên Mobile địa chỉ thay cáp chân sạc Realme C20 chính hãng tại Hà Nội

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở sửa chữa điện thoại, để tìm được một địa chỉ sửa chữa uy tín là điều không hề đơn giản. Lệ Khuyên Mobile với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa và thay thế linh kiện, cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp có tay nghề cao, chúng tôi tự tin sẽ khắc phục sự cố trên điện thoại nhanh chóng với mức giá phù hợp.

Linh kiện Realme được cập nhật liên tục, đa dạng về mẫu mã và chủng loại với nhiều mức giá phù hợp với nhu cầu mua sắm của khách hàng. Khách hàng được kiểm tra hàng trước khi thanh toán nên có thể yên tâm, không sợ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, chế độ bảo hành và nhiều ưu đãi hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.

Ngoài cáp chân sạc Realme C20, chúng tôi còn cung cấp linh kiện điện thoại chính hãng với mức giá tốt nhất trên thị trường. Quý khách có nhu cầu mua linh kiện có thể liên hệ hotline 09.6632.6631 hoặc ghé trực tiếp cửa hàng tại Đội 2, Thái Bình, Vạn Thái, Ứng Hòa, Hà Nội để được tư vấn và báo giá sản phẩm linh kiện nhanh chóng.[/chitiet]

Super store
Super store