• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...


[giaban]35,000[/giaban] [giacu]40,000[/giacu] [hot]Giảm 8%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]Điện thoại Realme C17 của bạn đang gặp sự cố về sạc như: sạc không báo gì, sạc không đầy pin, sạc chập chờn... Bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ thay cáp chân sạc Realme C17 uy tín giá rẻ tại Hà Nội? Hãy đến với Lệ Khuyên Mobile, địa chỉ đáng tin cậy giúp bạn khắc phục sự cố nhanh chóng với mức giá vô cùng ưu đãi.


Dấu hiệu nên thay cáp chân sạc Realme C17

Nếu điện thoại của bạn xuất hiện những dấu hiệu dưới đây, bạn cần nhanh chóng đem máy đến trung tâm sửa chữa Realme uy tín để kiểm tra và thay thế cáp chân sạc Realme C17 nhằm khắc phục sự cố và không làm ảnh hưởng đến những linh kiện khác.

- Điện thoại sạc không báo gì.
- Sạc không vào pin hoặc vào chậm.
- Sạc chập chờn lúc được lúc không.
- Cắm sạc báo nhiệt độ hoặc độ ẩm.

Nguyên nhân gây hư hỏng cáp chân sạc Realme C17

Trong quá trình sử dụng điện thoại có rất nhiều nguyên nhân gây hư hỏng cáp chân sạc Realme C17, dưới đây là những nguyên nhân phổ biến các bạn nên tham khảo trước khi đem máy đi sửa chữa.

- Điện thoại rơi rớt hoặc va đập mạnh khiến chân sạc bị biến dạng.
- Điện thoại vào nước nhưng không được vệ sinh đúng cách gây hư hỏng mạch sạc.
- Quy trình cắm sạc không đúng cách làm gãy chân sạc.
- Sau một thời gian sử dụng những chân tiếp xúc sạc bị mòn.
- Bụi bẩn hoặc vải vụn bám vào chân sạc khiến sạc không được.
- Bạn đã từng thay cáp chân sạc Realme C17 ở những cơ sở không uy tín.

Lệ Khuyên Mobile địa chỉ thay cáp chân sạc Realme C17 chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ thay cáp chân sạc Realme giá rẻ, bạn không biết đâu là địa chỉ uy tín để gửi gắm điện thoại khi gặp sự cố. Lệ Khuyên Mobile với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, chúng tôi tự tin khắc phục mọi sự cố nhanh chóng với mức giá phù hợp.

Linh kiện Realme được cập nhật liên tục, đa dạng về mẫu mã và chủng loại với nhiều mức giá phù hợp với nhu cầu mua sắm của khách hàng. Qúy khách được kiểm tra trước khi thanh toán nên không sợ mua phải hàng giả, kém chất lượng, linh kiện được kiểm tra kỹ bởi đội ngũ nhân viên trước khi phân phối đến tay khách hàng nên tỷ lệ lỗi rất thấp, chế độ bảo hành dài hạn kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua.

Ngoài cáp chân sạc Realme C17, chúng tôi còn cung cấp linh kiện điện thoại chính hãng giá sỉ cho cửa hàng và đại lý tại Hà Nội với mức giá tốt nhất. Khách hàng có nhu cầu mua linh kiện có thể liên hệ hotline 09.6632.6631 hoặc ghé trực tiếp cửa hàng tại Đội 2, Thái Bình, Vạn Thái, Ứng Hòa, Hà Nội để được tư vấn và báo giá chính xác các sản phẩm linh kiện hiện có tại Lệ Khuyên Mobile.[/chitiet]



Super store
Super store