• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...


[giaban]200,000[/giaban] [giacu]310,000[/giacu] [hot]Giảm 11%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]Bạn cần mua màn hình Samsung Galaxy A02? Lệ Khuyên Mobile với màn hình full bộ Samsung Galaxy A02 sẵn sàng thay thế, chất lượng hình ảnh được cải thiện hiệu quả.


Màn hình full bộ Samsung Galaxy A02 chính hãng tại Lệ Khuyên Mobile

Màn hình điện thoại xuất hiện các vết trầy xước, nứt vỡ, bị chảy mực... ngoài việc gây cảm giác khó chịu khi sử dụng còn làm ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình trải nghiệm thiết bị như xem phim, lướt web hoặc chơi game. Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay màn hình Samsung Galaxy A02, Lệ Khuyên Mobile xin giới thiệu đến bạn màn hình full bộ Samsung Galaxy A02.

Linh kiện Samsung chất lượng với mức giá tốt nhất nên màn hình full bộ Samsung Galaxy A02 là lựa chọn được đông đảo khách hàng tin tưởng. Linh kiện có đầy đủ chức năng cơ bản giúp cải thiện chất lượng hình ảnh do trầy xước hoặc bể vỡ, trả lại những giây phút thư giãn mượt mà.

Lệ Khuyên Mobile địa chỉ phân phối linh kiện điện thoại uy tín tại Hà Nội

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại. Lệ Khuyên Mobile luôn tự hào là một trong những doanh nghiệp cung cấp và phân phối linh kiện điện thoại nói chung và linh kiện Samsung nói riêng uy tín tại Hà Nội.

Với hệ thông cửa hàng trực tuyến, hàng hóa đa dạng được cập nhật liên tục nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng. Qúy khách sẽ không mất thời gian chờ đợi, hãy đến ngay cửa hàng để có thể sở hữu màn hình Samsung Galaxy A02. Giá cả là điều không phải lo lắng khi mua sắm tại Lệ Khuyên Mobile.

Qúy khách có thể mua hàng trực tiếp ở cửa hàng tại địa chỉ Đội 2, Thái Bình, Vạn Thái, Ứng Hòa, Hà Nội. Những khách hàng ở xa có thể đặt hàng trực tiếp trên website Lệ Khuyên Mobile.[/chitiet]



Super store
Super store