• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[giaban]110,000[/giaban] [giacu]120,000[/giacu] [hot]Giảm 9%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]Pin Samsung Galaxy S8 Plus xuống cấp sau một thời gian sử dụng, có dấu hiệu chai phồng, nhanh hết pin, thường xuyên sập nguồn... Bạn đang tìm kiếm địa chỉ thay pin Samsung Galaxy S8 Plus chính hãng với mức giá ưu đãi tại Hà Nội? Hãy đến với Lệ Khuyên Mobile, địa chỉ đáng tin cậy giúp bạn khắc phục sự cố nhanh chóng với mức giá tốt nhất trên thị trường.

Dấu hiệu nên thay pin Samsung Galaxy S8 Plus

Nếu điện thoại của bạn xuất hiện những dấu hiệu dưới đây, bạn cần nhanh chóng đem máy đến trung tâm sửa chữa Samsung uy tín để thay thế pin Samsung Galaxy S8 Plus nhằm khắc phục sự cố và đảm bảo quá trình liên lạc không bị gián đoạn.

- Samsung Galaxy S8 Plus nhanh hết pin.
- Sạc nhanh đầy, sử dụng cũng nhanh hết pin.
- Điện thoại thường xuyên sập nguồn trong khi dung lượng pin vẫn còn cao.
- Máy nóng bất thường khi cắm sạc hoặc sử dụng.
- Máy báo pin ảo không đúng dung lượng thực tế.
- Pin Samsung Galaxy S8 Plus chai phồng khiến màn hình hoặc nắp lưng bị đẩy lên.

Nguyên nhân khiến pin Samsung Galaxy S8 Plus hư hỏng

Trong quá trình sử dụng có rất nhiều nguyên nhân gây hư hỏng pin, dưới đây là những nguyên nhân phổ biến các bạn nên tham khảo trước khi đem máy đến trung tâm sửa chữa.

- Do sử dụng bộ sạc không chính hãng.
- Thường xuyên cắm sạc qua đêm.
- Thói quen vừa cắm sạc vừa sử dụng.
- Sử dụng điện thoại trong môi trường có nhiệt độ cao.
- Điện thoại vào nước nhưng không được vệ sinh đúng cách.
- Pin Samsung Galaxy S8 Plus xuống cấp sau một thời gian sử dụng.
- Bạn đã từng thay pin Samsung Galaxy S8 Plus tại những cơ sở không uy tín.

Lệ Khuyên Mobile địa chỉ thay pin Samsung Galaxy S8 Plus chính hãng tại Hà Nội

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ thay pin Samsung giá rẻ, để tìm được một nơi uy tín là điều không hề đơn giản. Lệ Khuyên Mobile với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa và thay thế linh kiện cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, chúng tôi tự tin khắc phục tất cả sự cố trên điện thoại nhanh chóng với mức giá phù hợp.

Linh kiện Samsung được cập nhật liên tục, đa dạng về mẫu mã và chủng loại với nhiều mức giá đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng. Sản phẩm linh kiện được kiểm tra kỹ trước khi phân phối nên tỷ lệ lỗi rất thấp, khách hàng được kiểm tra trước khi thanh toán nên không sợ mua phải hàng kém chất lượng, chế độ bảo hành dài hạn kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Ngoài pin Samsung Galaxy S8 Plus, chúng tôi còn cung cấp linh kiện điện thoại giá sỉ cho cửa hàng sửa chữa và dân kỹ thuật tại Hà Nội. Qúy khách có nhu cầu mua linh kiện có thể liên hệ hotline 09 6632 6631 hoặc ghé trực tiếp cửa hàng tại Đội 2, Thái Bình, Vạn Thái, Ứng Hòa, Hà Nội để được tư vấn và báo giá chính xác các sản phẩm linh kiện.[/chitiet]

Super store
Super store