• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[giaban]95,000[/giaban] [giacu]105,000[/giacu] [hot]Giảm 11%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Tặng Gift Cards trị giá lên tới 100.000₫
- Linh kiện được đổi mới, bảo hành trên toàn quốc
- Giảm thêm 50.000₫ cho học sinh, sinh viên
- Tư vấn hỗ trợ miễn phí qua tin nhắn, tổng đài, điện thoại
- Thời gian làm việc: Từ 8h30 đến 19h00[/mota] [chitiet]

Pin OPPO A83 BLP649 là một sản phẩm pin chất lượng cao được thiết kế đặc biệt cho điện thoại di động OPPO A83. Với dung lượng lớn 3090mAh, pin này mang đến khả năng sử dụng lâu dài, giúp bạn thoải mái sử dụng điện thoại mà không cần lo lắng về việc sạc pin thường xuyên.

Pin BLP649 của OPPO được sản xuất với công nghệ tiên tiến, đảm bảo an toàn và ổn định trong quá trình sử dụng. Được tích hợp các tính năng an toàn như bảo vệ quá nhiệt, quá dòng và quá áp, pin này giúp bảo vệ điện thoại của bạn khỏi những vấn đề liên quan đến pin.

Sự nhẹ nhàng và mỏng mang đến khả năng tích hợp tốt với thiết kế của OPPO A83, không làm tăng thêm trọng lượng hay kích thước của điện thoại. Điều này giúp duy trì sự thoải mái và thẩm mỹ của thiết bị.

Với pin OPPO A83 BLP649, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu suất pin, từ đó tận hưởng trải nghiệm sử dụng điện thoại mượt mà và liền mạch mà không cần lo lắng về vấn đề pin giữa ngày.[/chitiet]

Super store
Super store