• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[giaban]15,000[/giaban] [giacu]20,000[/giacu] [hot]Giảm 13%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]Thay mặt kính là hình thức loại bỏ lớp kính cũ bị trầy xước, nứt, vỡ do va đập và mặt kính được thay thế bằng cách sử dụng máy ép kính chân không. Hiện nay, dịch vụ ép kính khá phổ biến và hầu hết các cửa hàng đều tự trang bị cho mình một bộ máy ép kính. Để có thể tìm được một địa chỉ thay mặt kính Samsung Galaxy A02 chính hãng, lấy ngay với mức giá hợp lý và đảm bảo chất lượng là điều không hề đơn giản.

Khi nào bạn nên thay mặt kính Samsung Galaxy A02

Bạn nên bổ sung cho mình một số kiến thức dưới đây để không bị làm giá, tránh sự nhầm lẫn giữa việc thay màn hình và thay mặt kính Samsung Galaxy A02.

Mặt kính điện thoại bị trầy xước do quá trình sử dụng lâu dài gây mất thẩm mỹ.
Mặt kính điện thoại bị nứt vỡ do va đập nhưng màn hình cảm ứng vẫn hoạt động bình thường.
Mặt kính bị hở viền xung quanh do đã từng thay ép mặt kính tại những cơ sở không uy tín, kém chuyên nghiệp hoặc sử dụng mặt kính kém chất lượng để ép.
Điện thoại sử dụng trong môi trường nóng ẩm dẫn đến tình trạng hồi keo (màn hình xuất hiện những bọt khí).

Lưu ý: Với những trường hợp rơi vỡ kính, màn hình vẫn hiển thị bình thường nhưng cảm ứng không hoạt động thì chúng ta cần phải tiến hành thay màn hình full bộ.

Địa chỉ thay mặt kính Samsung Galaxy A02 uy tín tại Hà Nội

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ép kính điện thoại, Lệ Khuyên Mobile luôn đặt chất lượng, sự hài lòng của khách hàng và thái độ phục vụ lên hàng đầu. Chúng tôi không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, sản phẩm để đáp ứng yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

Với sự uy tín, chất lượng trong từng dịch vụ, luôn cập nhật những kỹ thuật sửa chữa điện thoại mới nhất, sử dụng công nghệ máy móc hiện đại và đặc biệt là chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo. Lệ Khuyên Mobile đã dần khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại và cung cấp linh kiện điện thoại tại Hà Nội.[/chitiet]

Super store
Super store