• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[giaban]15,000[/giaban] [giacu]20,000[/giacu] [hot]Giảm 13%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]Mặt kính Xiaomi Redmi Note 8 Pro bị trầy xước, nứt hoặc bể vỡ... Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ thay mặt kính Xiaomi Redmi Note 8 Pro chính hãng với mức giá phù hợp? Hãy đến ngay Lệ Khuyên Mobile, địa chỉ đáng tin cậy giúp bạn khắc phục sự cố nhanh chóng với mức giá ưu đãi tại Hà Nội.

Dấu hiệu nên thay mặt kính Xiaomi Redmi Note 8 Pro

Nếu điện thoại của bạn xuất hiện những dấu hiệu dưới đây, bạn cần nhanh chóng đem máy đến trung tâm sửa chữa Xiaomi để kiểm tra và thay thế mặt kính Xiaomi Redmi Note 8 Pro nhằm khắc phục sự cố và đảm bảo quá trình trải nghiệm không bị gián đoạn.

- Mặt kính bị trầy xước.
- Mặt kính xuất hiện những vết nứt hoặc bể vỡ.
- Mặt kính xuất hiện bọt khí.
- Mặt kính bung khỏi viền benzel.

Nguyên nhân khiến mặt kính Xiaomi Redmi Note 8 Pro hư hỏng

Trong quá trình sử dụng có rất nhiều nguyên nhân gây hư hỏng mặt kính, dưới đây là những nguyên nhân phổ biến các bạn nên tham khảo trước khi đem máy đến trung tâm sửa chữa.

- Để điện thoại trong túi quần, túi xách cùng những vật sắc nhọn.
- Điện thoại rơi từ trên cao xuống hoặc va đập mạnh.
- Sử dụng điện thoại trong môi trường có nhiệt độ hoặc độ ẩm cao.
- Pin Xiaomi Redmi Note 8 Pro chai phồng khiến mặt kính bị đẩy lên.
- Bạn đã từng thay mặt kính Xiaomi Redmi Note 8 Pro tại những cơ sở không uy tín.

Lệ Khuyên Mobile địa chỉ thay mặt kính Xiaomi Redmi Note 8 Pro chính hãng tại Hà Nội

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ thay mặt kính Xiaomi giá rẻ, để tìm được một nơi uy tín là điều không hề đơn giản. Lệ Khuyên Mobile với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa và thay thế linh kiện cùng đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, chúng tôi tự tin sẽ khắc phục mọi sự cố trên điện thoại nhanh chóng với mức giá phù hợp.

Linh kiện Xiaomi được cập nhật liên tục, đa dạng về mẫu mã và chủng loại với nhiều mức giá đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng. Sản phẩm linh kiện được kiểm tra kỹ bởi đội ngũ nhân viên trước khi phân phối đến khách hàng nên tỷ lệ lỗi rất thấp, khách hàng được kiểm tra trước khi thanh toán nên không sợ mua phải hàng giả kém chất lượng, chế độ bảo hành dài hạn kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Ngoài mặt kính Xiaomi Redmi Note 8 Pro, chúng tôi còn cung cấp linh kiện điện thoại chính hãng giá sỉ cho cửa hàng sửa chữa và dân kỹ thuật tại Hà Nội. Qúy khách có nhu cầu mua linh kiện có thể liên hệ hotline 09 6632 6631 hoặc ghé trực tiếp cửa hàng tại Đội 2, Thái Bình, Vạn Thái, Ứng Hòa, Hà Nội để được tư vấn và báo giá chính xác các sản phẩm linh kiện.[/chitiet]

Super store
Super store