• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[giaban]130,000[/giaban] [giacu]145,000[/giacu] [hot]Giảm 12%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Pin OPPO F11 BLP707 là một trong những linh kiện quan trọng của chiếc điện thoại OPPO F11, giúp cung cấp năng lượng để duy trì hoạt động của thiết bị. Với dung lượng lớn 4020mAh, pin này mang lại khả năng sử dụng lâu dài, đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày mà không cần phải lo lắng về việc sạc pin liên tục.

Được thiết kế đặc biệt cho điện thoại OPPO F11, pin BLP707 đảm bảo sự tương thích và hiệu suất tối ưu. Điều này giúp bảo đảm rằng người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm sử dụng điện thoại mà không gặp sự cố về pin.

Với công nghệ tiên tiến, pin OPPO F11 BLP707 không chỉ cung cấp dung lượng lớn mà còn đảm bảo an toàn khi sử dụng. Chế độ quản lý pin thông minh giúp tối ưu hóa hiệu suất sử dụng, giảm thiểu tình trạng tự động mất pin và tăng cường tuổi thọ pin.

Cho dù bạn là người dùng thông thường hay người dùng đòi hỏi cao về hiệu suất pin, pin OPPO F11 BLP707 sẽ là nguồn năng lượng đáng tin cậy để giữ cho chiếc điện thoại của bạn luôn hoạt động mạnh mẽ và liên tục.[/chitiet]

Super store
Super store