• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[giaban]200,000[/giaban] [giacu]320,000[/giacu] [hot]Giảm 10%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]Màn hình Vivo Y81 bị bể vỡ, chảy mực, loạn liệt cảm ứng... Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ thay màn hình Vivo Y81 uy tín, giá rẻ tại Hà Nội? Hãy đến với Lệ Khuyên Mobile, địa chỉ đáng tin cậy giúp bạn khắc phục sự cố nhanh chóng với mức giá vô cùng ưu đãi.

Dấu hiệu nên thay màn hình full Vivo Y81

Nếu điện thoại của bạn xuất hiện những dấu hiệu dưới đây, bạn cần nhanh chóng đem máy đến trung tâm sửa chữa Vivo uy tín để kiểm tra và thay thế màn hình full Vivo Y81 nhằm khắc phục sự cố và không làm ảnh hưởng đến quá trình trải nghiệm.

- Màn hình bị bể vỡ.
- Màn hình sáng đèn nhưng không hiển thị.
- Màn hình ám ố, chảy mực, màu sắc không đồng nhất.
- Màn hình bị loạn liệt cảm ứng một phần hoặc toàn bộ.
- Màn hình nhấp nháy, chớp tắt liên tục.
- Màn hình xuất hiện sọc ngang, dọc hoặc bị nhiễu.

Nguyên nhân gây hư hỏng màn hình Vivo Y81

Trong quá trình sử dụng có rất nhiều nguyên nhân khiến màn hình bị hư hỏng, dưới đây là những nguyên nhân phổ biến các bạn nên tham khảo trước khi đem máy đến trung tâm sửa chữa.

- Điện thoại va đập mạnh hoặc rơi từ trên cao xuống.
- Điện thoại vào nước nhưng không được vệ sinh đúng cách.
- Pin chai phồng khiến màn hình bị đẩy lên.
- Bạn đã từng thay màn hình Vivo Y81 tại những cơ sở không uy tín.

Lệ Khuyên Mobile địa chỉ thay màn hình Vivo Y81 chính hãng tại Hà Nội

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ thay màn hình Vivo giá rẻ, để tìm được một nơi uy tín là điều không hề đơn giản. Lệ Khuyên Mobile với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa và thay thế linh kiện cùng đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, chúng tôi tự tin sẽ khắc phục được những sự cố trên điện thoại nhanh chóng với mức giá phù hợp.

Linh kiện Vivo được cập nhật liên tục, đa dạng về mẫu mã và chủng loại với nhiều mức giá đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng. Sản phẩm linh kiện được kiểm tra kỹ bởi đội ngũ nhân viên trước khi phân phối đến khách hàng nên tỷ lệ lỗi rất thấp, khách hàng được kiểm tra trước khi thanh toán nên không sợ mua phải hàng giả kém chất lượng, chế độ bảo hành dài hạn kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua.

Ngoài màn hình full bộ Vivo Y81, chúng tôi còn cung cấp linh kiện điện thoại giá sỉ cho cửa hàng sửa chữa và dân kỹ thuật tại Hà Nội. Qúy khách có nhu cầu mua linh kiện có thể liên hệ hotline 09 6632 6631 hoặc ghé trực tiếp cửa hàng tại Đội 2, Thái Bình, Vạn Thái, Ứng Hòa, Hà Nội để được tư vấn và báo giá chính xác các sản phẩm linh kiện.[/chitiet]

Super store
Super store