• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...


[giaban]300,000[/giaban]
[giacu]400,000[/giacu]
[hot]Giảm 20%[/hot]
[masp]Chưa rõ[/masp]
[mota]- Giá đã bao gồm công tháo lắp.
- Thời gian sửa chữa: 15 - 20 phút.
- Không phát sinh thêm bất kì chi phí nào.
- Khách hàng xem trực tiếp quy trình, chờ lấy ngay.[/mota]
[chitiet]
Chào mừng bạn đến với dịch vụ thay thế loa ngoài chính hãng cho iPhone XS tại Hà Nội! Bạn đang gặp vấn đề với âm thanh của chiếc iPhone XS của mình? Đừng lo lắng nữa! Chúng tôi là địa chỉ tin cậy để giúp bạn khắc phục tất cả các vấn đề liên quan đến loa ngoài của điện thoại của bạn.


Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang lại cho bạn dịch vụ thay thế loa ngoài chất lượng cao, được thực hiện bởi những người có kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm của Apple. Chúng tôi sử dụng linh kiện chính hãng để đảm bảo rằng chiếc iPhone XS của bạn hoạt động ổn định và có chất lượng âm thanh tuyệt vời như lúc mới mua.

Không chỉ mang lại sự tin cậy về chất lượng, mà giá cả của chúng tôi cũng rất phải chăng. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ thay thế loa ngoài với mức giá hợp lý nhất tại thị trường Hà Nội.

Hãy để chúng tôi giúp bạn khắc phục vấn đề của bạn và đem lại trải nghiệm sử dụng iPhone XS tốt nhất. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm thông tin và đặt lịch hẹn![/chitiet]



Super store
Super store