• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...


[giaban]900,000[/giaban]
[giacu]1,100,000[/giacu]
[hot]Giảm 20%[/hot]
[masp]Chưa rõ[/masp]
[mota]- Giá đã bao gồm công tháo lắp.
- Thời gian sửa chữa: 15 - 20 phút.
- Không phát sinh thêm bất kì chi phí nào.
- Khách hàng xem trực tiếp quy trình, chờ lấy ngay.[/mota]
[chitiet]
Bạn đang gặp vấn đề với camera sau của chiếc iPhone 11 Pro Max của mình? Đừng lo lắng, chúng tôi đây để giúp bạn. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn dịch vụ thay camera sau nhanh chóng, uy tín và chất lượng nhất.


Tại đây, chúng tôi chỉ sử dụng các linh kiện chính hãng và công nghệ tiên tiến nhất để đảm bảo rằng chiếc iPhone 11 Pro Max của bạn sẽ được sửa chữa hoàn toàn đúng cách và không làm ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của máy. Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, để bạn có thể yên tâm khi đặt niềm tin vào chúng tôi.

Với dịch vụ thay camera sau của chúng tôi, bạn sẽ nhận được:

  1. Sự chuyên nghiệp: Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp sẽ giúp bạn sửa chữa mọi vấn đề liên quan đến camera sau của iPhone 11 Pro Max.
  2. Linh kiện chính hãng: Chúng tôi cam kết chỉ sử dụng các linh kiện chính hãng, đảm bảo độ bền và hiệu suất hoạt động của máy.
  3. Dịch vụ nhanh chóng: Chúng tôi hiểu rằng thời gian là quan trọng, vì vậy chúng tôi cam kết hoàn thành sửa chữa trong thời gian ngắn nhất có thể.

Đừng để vấn đề về camera sau làm giảm trải nghiệm sử dụng của bạn. Hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để có được dịch vụ sửa chữa tốt nhất cho chiếc iPhone 11 Pro Max của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để biết thêm chi tiết và đặt lịch hẹn![/chitiet]



Super store
Super store