• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...


[giaban]300,000[/giaban] [giacu]350,000[/giacu] [hot]Giảm 20%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Màn hình full trên điện thoại Xiaomi POCO M4 Pro 4G không chỉ là một điểm nhấn nổi bật mà còn là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên trải nghiệm người dùng xuất sắc. Với thiết kế này, người dùng sẽ được đắm chìm vào thế giới sống động và rõ nét với độ phân giải cao và màu sắc sống động.


Màn hình của Xiaomi POCO M4 Pro 4G mang lại cho người dùng trải nghiệm xem video, chơi game, và duyệt web đặc biệt ấn tượng. Được trang bị công nghệ hiển thị tiên tiến, màn hình này cung cấp độ tương phản tốt, góc nhìn rộng và khả năng tái tạo màu sắc chân thực, giúp hình ảnh trở nên sống động và chân thực hơn.

Không chỉ vậy, màn hình full trên Xiaomi POCO M4 Pro 4G còn được thiết kế với kích thước lớn, tối ưu hóa không gian hiển thị để mang lại trải nghiệm xem nội dung tốt nhất. Điều này giúp người dùng tận hưởng những chi tiết tinh tế và chất lượng hình ảnh sắc nét trên màn hình rộng mà không gặp khó khăn trong việc cầm nắm hoặc sử dụng điện thoại.

Tóm lại, màn hình full trên Xiaomi POCO M4 Pro 4G không chỉ là một phần quan trọng của thiết kế mà còn là yếu tố quyết định đến trải nghiệm người dùng, giúp họ tận hưởng mọi khoảnh khắc trên một không gian hiển thị tuyệt vời.[/chitiet]



Super store
Super store