• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...


[giaban]35,000[/giaban] [giacu]40,000[/giacu] [hot]Giảm 20%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Cáp chân sạc Xiaomi POCO M4 Pro 4G là một phụ kiện chất lượng cao được thiết kế đặc biệt cho dòng điện thoại thông minh Xiaomi POCO M4 Pro 4G. Với công nghệ tiên tiến và độ bền cao, cáp chân sạc này là sự lựa chọn hoàn hảo để đảm bảo sự kết nối và sạc pin hiệu quả cho chiếc điện thoại của bạn.


Được làm từ vật liệu chất lượng, cáp chân sạc Xiaomi POCO M4 Pro 4G đảm bảo độ linh hoạt và độ bền trong quá trình sử dụng hàng ngày. Với độ dài phù hợp, nó mang lại sự thuận tiện khi sạc từ xa hoặc sử dụng điện thoại trong khi đang kết nối.

Cáp này hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, giúp giảm thời gian sạc và duy trì hiệu suất tốt của pin. Ngoài ra, khả năng truyền dữ liệu nhanh chóng của cáp cũng giúp bạn chuyển dữ liệu giữa điện thoại và máy tính một cách thuận lợi.

Thiết kế hiện đại và đẹp mắt của cáp chân sạc Xiaomi POCO M4 Pro 4G còn làm tăng tính thẩm mỹ cho bàn làm việc hoặc bàn đầu giường của bạn. Với chất lượng và độ tin cậy của thương hiệu Xiaomi, bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này để duy trì sự hoạt động ổn định của chiếc điện thoại thông minh Xiaomi POCO M4 Pro 4G của mình.[/chitiet]



Super store
Super store