• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...


[giaban]115,000[/giaban] [giacu]120,000[/giacu] [hot]Giảm 20%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Pin Xiaomi Redmi Note 9 4G BN62 là một phần quan trọng giúp điện thoại của bạn hoạt động mạnh mẽ suốt cả ngày. Với dung lượng lớn 6000mAh, pin này mang lại khả năng sử dụng lâu dài, đảm bảo bạn không phải lo lắng về việc sạc pin liên tục.


Pin BN62 được thiết kế đặc biệt cho dòng điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 4G, đảm bảo tích hợp tối ưu và hiệu suất ổn định. Với công nghệ tiên tiến, pin này cung cấp nguồn năng lượng ổn định và an toàn cho thiết bị của bạn.

Khả năng chịu đựng và tuổi thọ cao của Pin Xiaomi Redmi Note 9 4G BN62 giúp bạn tự tin sử dụng điện thoại trong mọi hoàn cảnh, từ công việc hàng ngày đến những chuyến đi dài. Đồng thời, việc sở hữu một pin dung lượng lớn như vậy cũng giúp bạn tận hưởng trọn vẹn các tính năng và ứng dụng của chiếc điện thoại mà không cần phải lo lắng về tình trạng pin yếu.

Với Pin Xiaomi Redmi Note 9 4G BN62 6000mAh, bạn sẽ trải nghiệm sự thuận tiện và tự tin hơn trong việc sử dụng điện thoại di động của mình, mọi lúc, mọi nơi.[/chitiet]



Super store
Super store