• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...


[giaban]115,000[/giaban] [giacu]120,000[/giacu] [hot]Giảm 20%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Pin Vivo Y83s B-E5 có dung lượng 3260mAh, là một phần quan trọng của chiếc điện thoại Vivo Y83s. Với dung lượng pin này, người dùng có thể trải nghiệm một thời gian sử dụng lâu dài mà không cần lo lắng về việc sạc pin thường xuyên.


Được thiết kế đặc biệt cho Vivo Y83s, pin B-E5 mang lại hiệu suất ổn định và độ bền cao. Điều này giúp người dùng thoải mái sử dụng điện thoại của mình trong suốt cả ngày mà không cần phải lo lắng về việc pin xuống cấp quá nhanh.

Với công nghệ tiết kiệm năng lượng và quản lý pin thông minh, pin Vivo Y83s B-E5 không chỉ cung cấp sức mạnh cho chiếc điện thoại mà còn đảm bảo tối ưu hóa hiệu suất pin. Điều này giúp tiết kiệm năng lượng và kéo dài tuổi thọ pin, mang lại trải nghiệm sử dụng linh hoạt và thuận tiện cho người dùng.

Với pin dung lượng lớn và chất lượng đáng tin cậy, Pin Vivo Y83s B-E5 3260mAh chắc chắn sẽ làm hài lòng những người sử dụng đòi hỏi cao về thời gian sử dụng và hiệu suất pin trên điện thoại di động.[/chitiet]



Super store
Super store