• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...


[giaban]115,000[/giaban] [giacu]120,000[/giacu] [hot]Giảm 20%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Pin Vivo X23 B-E9 có dung lượng 3400mAh là một thành phần quan trọng giúp điện thoại Vivo X23 duy trì hoạt động lâu dài và ổn định. Với dung lượng cao, pin này cung cấp nguồn năng lượng đáng tin cậy để bạn có thể sử dụng điện thoại của mình suốt cả ngày mà không cần lo lắng về việc sạc lại.


Được thiết kế đặc biệt cho Vivo X23, pin B-E9 đảm bảo khả năng tương thích và hiệu suất tối ưu. Sử dụng công nghệ tiên tiến, pin này cung cấp hiệu suất sạc nhanh và hiệu quả năng lượng cao, giúp bạn tiết kiệm thời gian và duy trì trạng thái hoạt động mạnh mẽ của chiếc điện thoại của mình.

Đồng thời, pin Vivo X23 B-E9 3400mAh được thiết kế để đảm bảo an toàn và ổn định trong quá trình sử dụng, giảm nguy cơ quá nhiệt độ, quá tải, hay các vấn đề khác có thể ảnh hưởng đến hiệu suất và tuổi thọ của pin.

Với pin chất lượng cao như B-E9 3400mAh, bạn có thể yên tâm sử dụng điện thoại Vivo X23 của mình mà không phải lo lắng về vấn đề pin, đồng thời tận hưởng trải nghiệm ngày càng tốt với thiết bị di động này.[/chitiet]



Super store
Super store