• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...


[giaban]115,000[/giaban] [giacu]120,000[/giacu] [hot]Giảm 20%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Pin OPPO K5 BLP751 có dung lượng 4000mAh, là một trong những thành phần quan trọng giúp cung cấp năng lượng cho chiếc điện thoại OPPO K5. Với dung lượng lớn như vậy, người dùng có thể yên tâm sử dụng điện thoại trong thời gian dài mà không cần lo lắng về việc sạc pin liên tục.


Được thiết kế đặc biệt cho OPPO K5, pin BLP751 đảm bảo tính tương thích và hiệu suất tối ưu với thiết bị. Công nghệ pin tiên tiến giúp tối ưu hóa hiệu suất sử dụng pin, mang lại trải nghiệm người dùng mượt mà và không gián đoạn.

Với dung lượng pin 4000mAh, OPPO K5 BLP751 không chỉ hỗ trợ các hoạt động hàng ngày như cuộc gọi, tin nhắn, và lướt web mà còn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng đối với các ứng dụng đòi hỏi năng lượng cao như chơi game, xem video hay chụp ảnh.

Ngoài ra, pin OPPO K5 BLP751 cũng hỗ trợ các tính năng tiết kiệm pin thông minh, giúp gia tăng thời lượng sử dụng pin và làm tăng hiệu suất toàn diện của chiếc điện thoại OPPO K5. Với pin mạnh mẽ này, người dùng có thể thoải mái khám phá và sử dụng điện thoại mà không cần lo lắng về tình trạng pin.
[/chitiet]



Super store
Super store