• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...


[giaban]250,000[/giaban] [giacu]300,000[/giacu] [hot]Giảm 20%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Pin của điện thoại OPPO A55 5G là một điểm đặc biệt quan trọng, đó là mô hình pin BLP805 với dung lượng lớn lên đến 5000mAh. Điều này giúp đảm bảo rằng người dùng có thể sử dụng điện thoại của mình một cách thoải mái suốt cả ngày mà không cần lo lắng về việc sạc lại pin thường xuyên.


Với dung lượng pin ấn tượng này, OPPO A55 5G mang lại trải nghiệm sử dụng kéo dài, phù hợp cho những người cần sử dụng nhiều ứng dụng, chơi game, xem video, hay thậm chí là làm việc trực tuyến mà không phải lo lắng về việc pin sẽ giảm nhanh chóng.

Pin BLP805 5000mAh cũng được tối ưu hóa để tiết kiệm năng lượng, giúp tối ưu hóa hiệu suất pin và kéo dài tuổi thọ pin. Điều này giúp người dùng tiết kiệm điện năng và giữ cho chiếc điện thoại hoạt động mượt mà, hiệu quả từ mỗi lần sạc.

Với việc sở hữu một pin có dung lượng lớn và hiệu suất tốt như vậy, người dùng OPPO A55 5G có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng điện thoại của mình mà không gặp những phiền toái liên quan đến việc sạc pin thường xuyên.[/chitiet]



Super store
Super store