• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...


[giaban]115,000[/giaban] [giacu]120,000[/giacu] [hot]Giảm 20%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Pin Huawei Nova 4e HB356687ECW có dung lượng 3340mAh, là một phần quan trọng của điện thoại di động Huawei Nova 4e. Với dung lượng lớn này, pin cung cấp năng lượng đầy đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng.


Được thiết kế đặc biệt cho Huawei Nova 4e, pin HB356687ECW đảm bảo hiệu suất ổn định và đáng tin cậy. Công nghệ pin tiên tiến giúp kéo dài thời gian sử dụng giữa các lần sạc, cung cấp trải nghiệm người dùng liền mạch mà không cần phải lo lắng về việc sạc pin thường xuyên.

Với dung lượng 3340mAh, pin này cung cấp đủ năng lượng để thực hiện nhiều hoạt động khác nhau, từ cuộc gọi, nhắn tin, đến việc duyệt web, chơi game, và xem video. Người dùng có thể tin tưởng vào pin Huawei Nova 4e để duy trì hoạt động của điện thoại trong thời gian dài mà không gặp khó khăn.

Đồng thời, pin HB356687ECW của Huawei Nova 4e cũng được tích hợp các tính năng an toàn, bảo vệ chống quá nhiệt, quá dòng và quá áp, đảm bảo an ninh và bảo vệ cho cả người dùng và thiết bị. Điều này giúp tăng cường tuổi thọ và hiệu suất của pin, mang lại trải nghiệm sử dụng điện thoại di động Huawei Nova 4e mượt mà và đáng tin cậy.[/chitiet]



Super store
Super store