• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...


[giaban]115,000[/giaban] [giacu]120,000[/giacu] [hot]Giảm 20%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Pin Honor 20i HB396285ECW là một sản phẩm pin chất lượng cao được thiết kế đặc biệt cho điện thoại di động Honor 20i. Với dung lượng lớn lên đến 3400mAh, pin này cung cấp nguồn năng lượng mạnh mẽ để duy trì hoạt động liên tục của điện thoại, đảm bảo bạn có thể sử dụng điện thoại của mình một cách thoải mái suốt cả ngày.


Honor 20i HB396285ECW được sản xuất với công nghệ pin tiên tiến, giúp tối ưu hóa hiệu suất và tiết kiệm năng lượng. Điều này không chỉ tăng cường tuổi thọ pin mà còn giúp giảm tình trạng sụt giảm hiệu suất pin theo thời gian sử dụng.

Pin này cũng đi kèm với các tính năng bảo vệ an toàn như bảo vệ quá nhiệt độ, quá dòng và quá áp, giúp bảo vệ cả pin và điện thoại khỏi những tác động tiêu cực. Điều này đảm bảo an toàn khi sạc và sử dụng điện thoại trong thời gian dài.

Với Pin Honor 20i HB396285ECW, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn năng lượng cho chiếc điện thoại Honor 20i của mình, giúp bạn trải nghiệm mọi tính năng và ứng dụng mà không lo lắng về việc sạc pin thường xuyên.[/chitiet]



Super store
Super store