• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...


[giaban]15,000[/giaban] [giacu]20,000[/giacu] [hot]Giảm 20%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Mặt kính OPPO A96 là một sản phẩm chất lượng từ thương hiệu điện thoại di động nổi tiếng OPPO. Được thiết kế để mang lại trải nghiệm người dùng tốt nhất, mặt kính này kết hợp giữa sự sang trọng, hiệu suất và tính năng đa dạng.


1. Thiết kế hiện đại:

Mặt kính OPPO A96 mang đến vẻ ngoại hình hiện đại và thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với viền màn hình siêu mỏng, thiết kế thời trang, sản phẩm này chắc chắn sẽ làm hài lòng những người yêu thích sự tinh tế.

2. Hiệu suất mạnh mẽ:

Được trang bị cấu hình hardware mạnh mẽ, OPPO A96 sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng hiện đại. Vi xử lý nhanh chóng, dung lượng RAM lớn và bộ nhớ trong rộng lớn giúp điện thoại hoạt động mượt mà và linh hoạt trong việc xử lý các ứng dụng và tác vụ đa nhiệm.

3. Camera độc đáo:

OPPO A96 được trang bị camera chất lượng cao, giúp người dùng ghi lại những khoảnh khắc đặc sắc trong cuộc sống. Tính năng chụp ảnh chân dung, quay video chất lượng cao và nhiều hiệu ứng sáng tạo sẽ làm hài lòng những người đam mê nhiếp ảnh.

4. Pin lâu bền:

Điều quan trọng không thể thiếu trong một chiếc điện thoại di động là khả năng sử dụng lâu dài. OPPO A96 được trang bị pin dung lượng lớn, giúp người dùng thoải mái sử dụng điện thoại mà không cần lo lắng về việc sạc pin liên tục.

5. Màn hình chất lượng:

Màn hình của OPPO A96 sắc nét, độ phân giải cao và màu sắc sống động, mang lại trải nghiệm xem video và chơi game tuyệt vời. Đồng thời, tích hợp các công nghệ bảo vệ mắt giúp giảm mệt mỏi khi sử dụng điện thoại trong thời gian dài.

Với những tính năng nổi bật này, mặt kính OPPO A96 không chỉ là một chiếc điện thoại thông thường mà còn là một người bạn đồng hành đáng tin cậy cho cuộc sống hàng ngày.[/chitiet]



Super store
Super store