• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...


[giaban]310,000[/giaban] [giacu]350,000[/giacu] [hot]Giảm 20%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Màn hình Full Huawei Y7 2019 là một trong những điểm đáng chú ý nhất của chiếc điện thoại này, mang đến trải nghiệm hiển thị đỉnh cao cho người dùng. Với kích thước lớn và tỉ lệ màn hình rộng, Huawei Y7 2019 không chỉ làm cho việc xem nội dung trở nên thoải mái mà còn tạo nên một thiết kế đẹp mắt.


Màn hình Full HD+ của Huawei Y7 2019 mang lại độ phân giải cao, tái tạo màu sắc tươi sáng và chi tiết hình ảnh sắc nét. Điều này giúp người dùng thưởng thức video, ảnh và các ứng dụng đa phương tiện với chất lượng hình ảnh ấn tượng.

Khả năng hiển thị rộng của màn hình không chỉ tạo ra trải nghiệm giải trí sống động mà còn cải thiện khả năng tương tác và sử dụng điện thoại. Với màn hình lớn này, người dùng có thêm không gian làm việc và giải trí, tăng cường trải nghiệm người dùng tổng thể.

Màn hình của Huawei Y7 2019 cũng được tối ưu hóa để giảm mức tiêu thụ năng lượng, mang lại hiệu suất pin tốt hơn. Điều này làm cho chiếc điện thoại trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy trong suốt cả ngày, đồng thời giữ cho người dùng kết nối với thế giới xung quanh một cách mượt mà và linh hoạt.[/chitiet]



Super store
Super store