• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...


[giaban]320,000[/giaban] [giacu]350,000[/giacu] [hot]Giảm 20%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Màn hình full trên Huawei P30 Lite là một trong những đặc điểm nổi bật của chiếc điện thoại này, mang đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời cho người dùng. Với màn hình kích thước lớn, Huawei P30 Lite tận dụng tối đa diện tích trước của điện thoại, tạo ra một trải nghiệm hấp dẫn cho việc xem phim, chơi game, và duyệt web.


Màn hình của Huawei P30 Lite sử dụng công nghệ IPS LCD, mang lại độ sáng và độ tương phản ấn tượng. Độ phân giải cao giúp chi tiết hình ảnh trở nên rõ nét, màu sắc sống động, từng chi tiết trên màn hình trở nên sống động và chân thực.

Khả năng hiển thị màu sắc chính xác và góc nhìn rộng trên màn hình Huawei P30 Lite tạo điều kiện thuận lợi cho việc chia sẻ nội dung với người xung quanh mà không làm giảm chất lượng hình ảnh. Đồng thời, màn hình này cũng được tích hợp công nghệ chống chói, giúp giảm thiểu tác động của ánh sáng môi trường, đảm bảo hiển thị rõ ràng dưới mọi điều kiện ánh sáng.

Ngoài ra, với tỷ lệ khung hình tối ưu, màn hình full trên Huawei P30 Lite không chỉ là một phần quan trọng của thiết kế hiện đại mà còn đảm bảo tận dụng tối đa không gian màn hình, mang lại trải nghiệm người dùng thú vị và hiệu quả.[/chitiet]



Super store
Super store