• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...


[giaban]35,000[/giaban] [giacu]40,000[/giacu] [hot]Giảm 20%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Chào bạn,

Cáp chân sạc cho điện thoại Xiaomi Redmi 11 Prime là một phụ kiện quan trọng giúp bạn duy trì và nâng cao trải nghiệm sử dụng thiết bị của mình. Được thiết kế đặc biệt để tương thích hoàn hảo với Redmi 11 Prime, cáp chân sạc Xiaomi không chỉ đảm bảo sự ổn định trong quá trình sạc mà còn mang lại hiệu suất sử dụng tối ưu.


Dây chuyển truyền dữ liệu và nguồn điện nhanh chóng, giúp bạn có thể nạp pin nhanh chóng để sử dụng lại thiết bị một cách nhanh chóng. Với chất liệu chống đứt, chống nhiễu và bảo vệ tốt, cáp chân sạc Xiaomi Redmi 11 Prime không chỉ đảm bảo sự an toàn mà còn kéo dài tuổi thọ sử dụng.

Thiết kế linh hoạt và dễ dàng mang theo khi bạn di chuyển, cáp chân sạc này là sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng đòi hỏi sự tiện lợi và độ bền. Với tốc độ sạc nhanh, bạn có thể tiết kiệm thời gian và duy trì sự linh hoạt trong lối sống năng động của mình.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cáp chân sạc đáng tin cậy để kết nối và sạc điện thoại Xiaomi Redmi 11 Prime của mình, cáp chân sạc chính hãng là sự lựa chọn đáng cân nhắc. Đừng để thiết bị của bạn gặp sự cố do cáp sạc kém chất lượng, hãy đầu tư vào sản phẩm chính hãng để đảm bảo an toàn và hiệu suất tối ưu.[/chitiet]



Super store
Super store