• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...


[giaban]35,000[/giaban] [giacu]40,000[/giacu] [hot]Giảm 20%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Cáp chân sạc Nokia C1 Plus là một phụ kiện không thể thiếu dành cho người sử dụng điện thoại di động Nokia C1 Plus. Được thiết kế chất lượng cao, cáp chân sạc này không chỉ đảm bảo sự an toàn cho việc sạc pin mà còn mang đến trải nghiệm sử dụng thuận lợi và đáng tin cậy.


Với chiều dài lý tưởng, cáp chân sạc Nokia C1 Plus giúp bạn kết nối điện thoại của mình với nguồn điện hoặc máy tính một cách dễ dàng, mà không gặp bất kỳ rắc rối nào. Được sản xuất với vật liệu chất lượng, cáp này đặc biệt linh hoạt và bền bỉ, giúp chống chập, chống đứt và đảm bảo độ an toàn cho thiết bị của bạn.

Sự tương thích hoàn hảo giữa cáp chân sạc và Nokia C1 Plus đảm bảo hiệu suất sạc nhanh chóng và ổn định, giúp bạn tiết kiệm thời gian và duy trì trạng thái hoạt động tốt nhất cho điện thoại của mình.

Với thiết kế tiện ích và chất lượng đỉnh cao, cáp chân sạc Nokia C1 Plus là một phụ kiện không thể thiếu cho người dùng đòi hỏi chất lượng và hiệu suất tốt nhất từ điện thoại di động Nokia C1 Plus của mình.[/chitiet]



Super store
Super store