• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...


[giaban]35,000[/giaban] [giacu]40,000[/giacu] [hot]Giảm 20%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Khi sở hữu một chiếc điện thoại thông minh đẳng cấp như Nokia 8.3 5G, việc sử dụng phụ kiện chất lượng là điều không thể thiếu. Trong danh sách những phụ kiện không thể thiếu đó, Cáp chân sạc Nokia 8.3 5G nổi bật với tính năng và hiệu suất vượt trội.


Tương thích hoàn hảo:

Cáp chân sạc này được thiết kế đặc biệt để hoàn toàn tương thích với Nokia 8.3 5G, đảm bảo việc sạc pin và truyền dữ liệu diễn ra mượt mà, nhanh chóng và an toàn. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể tận hưởng trải nghiệm sử dụng thiết bị mà không gặp phải bất kỳ sự gián đoạn nào.

Tính năng sạc nhanh:

Với khả năng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, Cáp chân sạc Nokia 8.3 5G giúp bạn tiết kiệm thời gian, cho phép điện thoại của bạn sẵn sàng sử dụng trong thời gian ngắn. Không còn lo lắng về việc thiếu pin khi bạn cần sử dụng điện thoại trong những tình huống quan trọng.

Chất liệu đáng tin cậy:

Chất liệu cao cấp của cáp giúp nó chống chịu đựng được sự uốn cong, nứt gãy và đồng thời giảm thiểu rủi ro hỏng hóc do sử dụng lâu dài. Điều này làm tăng tuổi thọ của sản phẩm và bảo vệ điện thoại của bạn khỏi những tác động không mong muốn.

Thiết kế tiện lợi:

Cáp chân sạc Nokia 8.3 5G được thiết kế với chiều dài phù hợp, giúp bạn linh hoạt trong việc sạc pin từ nguồn điện xa. Ngoài ra, thiết kế mảnh mai và dễ dàng cắm vào cổng sạc giúp bạn sử dụng mọi lúc, mọi nơi mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Kết luận:

Cáp chân sạc Nokia 8.3 5G không chỉ là một phụ kiện đơn thuần, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho chiếc điện thoại Nokia 8.3 5G của bạn. Với đầy đủ tính năng và thiết kế chất lượng, nó sẽ làm cho trải nghiệm sử dụng điện thoại của bạn trở nên thuận tiện và an tâm hơn.[/chitiet]



Super store
Super store