• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[tintuc]


Xiaomi Poco X5 Pro EDL Point, còn được gọi là Test Point, là một điểm quan trọng trên bo mạch chủ của điện thoại Xiaomi Poco X5 Pro. Điểm này thường được sử dụng để thực hiện quy trình EDL (Emergency Download Mode) hoặc để unbrick (sửa lỗi brick) thiết bị khi nó không khởi động bình thường hoặc không thể kết nối với máy tính thông qua cổng USB.

Dưới đây là mô tả về Xiaomi Poco X5 Pro EDL Point (Test Point):

Vị trí: Xiaomi Poco X5 Pro EDL Point thường nằm ở gần vùng cụm chip hoặc khu vực bộ điều khiển trên bo mạch chủ. Vị trí cụ thể có thể thay đổi từ mẫu thiết bị này sang mẫu thiết bị khác, do đó bạn nên tìm kiếm hướng dẫn hoặc hình ảnh cụ thể cho phiên bản cụ thể của Xiaomi Poco X5 Pro bạn đang sử dụng.

Kết nối: Để sử dụng Xiaomi Poco X5 Pro EDL Point, bạn cần sử dụng dây cáp chuyên dụng hoặc kim tự nhiên để kết nối các điểm test. Điểm này thường được sắp xếp thành một dãy hoặc cụm điểm, và bạn cần kết nối chúng theo đúng thứ tự để đảm bảo rằng thiết bị sẽ vào chế độ EDL.

Chế độ EDL: Sau khi kết nối đúng các điểm test, bạn có thể kết nối Xiaomi Poco X5 Pro với máy tính thông qua cổng USB. Thiết bị sẽ nhận diện và bắt đầu vào chế độ EDL, cho phép bạn thực hiện các quy trình sửa chữa hoặc nạp lại phần mềm.


Lưu ý quan trọng: Việc sử dụng Xiaomi Poco X5 Pro EDL Point và thực hiện các thao tác sửa chữa hoặc nạp lại phần mềm có thể có nguy cơ làm mất dữ liệu và hủy bỏ bảo hành của thiết bị. Hãy làm điều này chỉ khi bạn đã có kiến thức và kỹ năng cần thiết hoặc khi được hướng dẫn bởi một chuyên gia.[/tintuc]

Super store
Super store