• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[tintuc]


Samsung Galaxy A24 là một chiếc điện thoại thông minh thuộc dòng sản phẩm Galaxy của Samsung. Để thực hiện việc nạp lại firmware, sửa chữa hoặc truy cập vào chế độ ISP (In-System Programming) để làm việc với ổ đĩa UFS (Universal Flash Storage), bạn cần biết vị trí của các điểm kiểm tra (Test Point) để kết nối vào điện thoại.


Dưới đây là mô tả về Test Point và ISP UFS Pinout cho Samsung Galaxy A24:

Test Point 1 (TP1): Đây là điểm Test Point đầu tiên. Điểm này thường được kết nối với một chân tiếp đất (GND) để tạo một mạch đóng. Nó có thể được tìm thấy gần khu vực ổ đĩa UFS.

Test Point 2 (TP2): Điểm Test Point thứ hai. TP2 có thể nối với một chân kiểm tra, và nó là một phần của mạch ISP. Vị trí của TP2 thường nằm gần TP1 và ổ đĩa UFS.

ISP UFS Pinout: Bên dưới là một số chân liên quan đến UFS trên Samsung Galaxy A24, có thể được sử dụng để đọc/ghi dữ liệu hoặc thực hiện các thao tác sửa chữa:

  1. VCC (Power): Cung cấp nguồn điện cho ổ đĩa UFS.
  2. CLK (Clock): Chân xung đồng hồ cho giao tiếp UFS.
  3. CMD (Command): Chân lệnh cho giao tiếp UFS.
  4. DATA (Data Lines): Các chân dữ liệu cho ghi và đọc dữ liệu từ ổ đĩa UFS.

Lưu ý rằng việc tìm hiểu về Test Point và ISP UFS Pinout yêu cầu sự cẩn thận và kiến thức về sửa chữa điện thoại di động. Việc sai sót có thể gây hỏng thiết bị. Nếu bạn không có kỹ năng cần thiết, hãy tham khảo một chuyên gia sửa chữa hoặc trung tâm sửa chữa chính thống để tránh làm hỏng thiết bị của bạn.[/tintuc]

Super store
Super store