• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[tintuc]


OPPO A33 là một trong những smartphone phổ biến trên thị trường, nhưng như bất kỳ thiết bị điện tử nào khác, nó cũng có thể gặp phải vấn đề về hiển thị màn hình. Nếu bạn đang gặp tình trạng OPPO A33 không hiển thị màn hình, sau đây là một số giải pháp mà bạn có thể thử để tự sửa chữa trước khi đưa đi bảo hành:

  1. Khởi động lại thiết bị: Thỉnh thoảng, một số vấn đề nhỏ có thể được khắc phục bằng cách khởi động lại điện thoại. Nhấn giữ nút nguồn trong ít nhất 10 giây cho đến khi biểu tượng OPPO xuất hiện trên màn hình và thử xem màn hình có hiển thị hay không.
  2. Sạc lại pin: Đôi khi, vấn đề không hiển thị có thể do pin yếu. Kết nối thiết bị với bộ sạc chính hãng và chờ một thời gian để đảm bảo pin được sạc đầy. Sau đó, thử khởi động lại thiết bị.
  3. Kiểm tra kết nối màn hình: Đảm bảo rằng cáp màn hình và cảm ứng không bị lỏng hoặc hỏng. Thỉnh thoảng, việc thay thế cáp có thể giải quyết vấn đề.
  4. Khôi phục lại cài đặt gốc (Factory Reset): Nếu các biện pháp trên không giải quyết được vấn đề, bạn có thể cân nhắc khôi phục lại cài đặt gốc của thiết bị. Lưu ý rằng điều này sẽ xóa toàn bộ dữ liệu trên điện thoại, vì vậy hãy đảm bảo bạn đã sao lưu dữ liệu quan trọng trước khi thực hiện.
  5. Kiểm tra phần cứng: Nếu sau tất cả các biện pháp trên mà màn hình vẫn không hoạt động, có thể có vấn đề về phần cứng. Trong trường hợp này, bạn nên liên hệ với trung tâm bảo hành hoặc một chuyên gia sửa chữa để kiểm tra và sửa chữa thiết bị của bạn.


Lưu ý rằng việc tự sửa chữa có thể khiến thiết bị mất bảo hành, vì vậy nếu bạn không tự tin hoặc không có kinh nghiệm, nên để chuyên gia sửa chữa hỗ trợ.[/tintuc]

Super store
Super store