• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...


[giaban]200,000[/giaban] [giacu]250,000[/giacu] [hot]Giảm 20%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Mặt kính OPPO A56 5G là một chiếc điện thoại thông minh được thiết kế để mang lại trải nghiệm đỉnh cao với tốc độ kết nối 5G, tính năng camera đa dạng và thiết kế hiện đại. Dưới đây là một số điểm nổi bật về sản phẩm này:


1. Kết nối 5G

Với công nghệ 5G tích hợp, OPPO A56 5G giúp bạn truy cập internet với tốc độ nhanh chóng, tận hưởng trải nghiệm mượt mà khi duyệt web, xem video, và thậm chí chơi game trực tuyến.

2. Hiệu suất mạnh mẽ

Được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ và dung lượng RAM đủ lớn, điện thoại này sẽ đáp ứng mượt mà với nhu cầu sử dụng đa nhiệm và các ứng dụng đòi hỏi hiệu suất cao.

3. Camera đa dạng

OPPO A56 5G sở hữu hệ thống camera đa dạng với các cảm biến chất lượng, giúp bạn chụp ảnh sắc nét, và quay video chất lượng cao. Các tính năng như chế độ chụp hình đêm và chế độ siêu rộng mở ra nhiều khả năng sáng tạo.

4. Màn hình lớn và đẹp

Thiết bị này trang bị màn hình lớn với độ phân giải cao, mang lại trải nghiệm xem video và chơi game hấp dẫn. Viền màn hình được thiết kế tối giản, tạo nên diện mạo thời thượng.

5. Thiết kế sang trọng và mỏng nhẹ

OPPO A56 5G có thiết kế mỏng nhẹ, với chất liệu và hoàn thiện cao cấp. Điện thoại này không chỉ là công cụ hữu ích mà còn là một phụ kiện thời trang đẳng cấp.

6. Pin lâu bền

Với pin dung lượng lớn và quản lý năng lượng hiệu quả, OPPO A56 5G giúp bạn sử dụng điện thoại một cách thoải mái suốt cả ngày mà không lo lắng về việc sạc pin.

7. Hệ điều hành hiện đại

Điện thoại chạy trên hệ điều hành Android với giao diện người dùng ColorOS, mang lại trải nghiệm sử dụng mượt mà và đầy đủ tính năng.

OPPO A56 5G không chỉ là một chiếc điện thoại thông minh mạnh mẽ, mà còn là biểu tượng của sự tiện ích và phong cách trong thế giới di động hiện đại.[/chitiet]



Super store
Super store