• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...


[giaban]790,000[/giaban] [giacu]890,000[/giacu] [hot]Giảm 20%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Màn hình full trên Xiaomi Redmi K20 Pro là một trong những đặc điểm nổi bật của chiếc điện thoại này, mang lại trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời cho người dùng. Điện thoại này được trang bị một màn hình Super AMOLED 6.39 inch, mang đến độ phân giải cao và màu sắc sắc nét.


Với tỷ lệ màn hình so với thân máy lên đến gần 86%, Xiaomi Redmi K20 Pro tạo ra một trải nghiệm xem phim, chơi game và duyệt web mượt mà, hấp dẫn. Độ sáng màn hình điều chỉnh linh hoạt, từ đủ sáng cho việc sử dụng trong điều kiện ánh sáng môi trường cao đến đủ thấp cho việc đọc sách vào ban đêm.

Với độ phân giải FHD+ (1080 x 2340 pixels) và công nghệ HDR, màn hình của Xiaomi Redmi K20 Pro hiển thị hình ảnh rõ nét, sống động, và độ tương phản cao. Điều này cung cấp một trải nghiệm xem hình ảnh và video chất lượng cao, đồng thời hỗ trợ cả các nhu cầu giải trí và sáng tạo của người dùng.

Ngoài ra, màn hình của Xiaomi Redmi K20 Pro còn được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 5, giúp ngăn chặn hiệu ứng trầy xước và bảo vệ điện thoại khỏi những tác động bên ngoài. Tất cả những tính năng này cùng nhau tạo nên một trải nghiệm màn hình đẳng cấp trên chiếc điện thoại di động này.[/chitiet]



Super store
Super store