• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...


[giaban]790,000[/giaban] [giacu]890,000[/giacu] [hot]Giảm 20%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Màn hình full của Xiaomi Mi 9T Pro là một trong những điểm đặc biệt thu hút người dùng, mang lại trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao trên một chiếc điện thoại di động. Với thiết kế không viền và tỷ lệ khung hình lớn, màn hình này tạo ra một bức tranh sống động và rộng lớn, đưa người dùng đắm chìm vào thế giới giải trí.


Xiaomi Mi 9T Pro trang bị màn hình AMOLED 6.39 inch, đảm bảo màu sắc rực rỡ và độ tương phản cao. Độ phân giải Full HD+ (1080 x 2340 pixels) giúp hình ảnh hiển thị sắc nét, chi tiết, đồng thời cung cấp trải nghiệm xem video và chơi game tuyệt vời.

Với chức năng Always-On Display, người dùng có thể xem thông tin cần thiết mà không cần mở máy, tiết kiệm năng lượng và tăng tính tiện ích. Màn hình cảm ứng đa điểm linh hoạt giúp tương tác nhanh chóng và mượt mà.

Khả năng hiển thị HDR, cùng với độ sáng cao, tạo ra trải nghiệm xem video và chơi game sống động và chân thực. Với tất cả những tính năng này, màn hình full của Xiaomi Mi 9T Pro chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng yêu thích công nghệ và giải trí di động.[/chitiet]



Super store
Super store