• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...


[giaban]390,000[/giaban] [giacu]480,000[/giacu] [hot]Giảm 20%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Màn hình full trên Vivo V11 Pro mang đến trải nghiệm hiển thị tuyệt vời, làm nổi bật chiếc điện thoại này trong phân khúc tầm trung. Với kích thước 6.41 inches và độ phân giải Super AMOLED 1080 x 2340 pixels, màn hình này không chỉ rộng rãi mà còn sắc nét, tái tạo màu sắc với độ chính xác cao.


Công nghệ màn hình Super AMOLED trên Vivo V11 Pro tạo ra độ tương phản đáng kinh ngạc và đen sâu, giúp hình ảnh và video trở nên sống động và chân thực. Khả năng hiển thị màu sắc rực rỡ cùng độ sáng màn hình điều chỉnh linh hoạt, từ điều thấp nhất để giảm mỏi mắt đến điều cao nhất để tận hưởng trải nghiệm giải trí tốt nhất, ngay cả dưới ánh sáng môi trường ngoại vi.

Màn hình tràn viền của Vivo V11 Pro tạo nên một thiết kế hiện đại và thời thượng, mang lại tỷ lệ màn hình so với thân máy cao, giúp người dùng tận hưởng mọi chi tiết trên màn hình mà không bị gián đoạn bởi các viền khó chịu. Điều này không chỉ làm tăng không gian hiển thị mà còn làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho chiếc điện thoại.

Bên cạnh đó, màn hình này còn được tích hợp công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình, tạo nên một trải nghiệm mở khóa an toàn và thuận tiện. Vivo V11 Pro thực sự đem đến cho người dùng một trải nghiệm đắ immersion với màn hình full đỉnh cao và công nghệ hiện đại.[/chitiet]



Super store
Super store