• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...


[giaban]300,000[/giaban] [giacu]380,000[/giacu] [hot]Giảm 20%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Realme V13, sản phẩm mới nhất của dòng điện thoại Realme, đưa trải nghiệm xem phim và giải trí di động lên một tầm cao mới với màn hình full hiện đại và đẳng cấp.


Hiển Thị Full HD+ Chất Lượng Cao:

Màn hình full của Realme V13 mang đến hình ảnh sắc nét và chân thực với độ phân giải Full HD+, giúp mỗi chi tiết trên màn hình trở nên sống động và rõ ràng. Với một tỷ màu hiển thị, mỗi hình ảnh, video hay trò chơi đều trở nên sống động và cuốn hút.

Tỉ Lệ Khung Hình Cao:

Với tỉ lệ khung hình cao, Realme V13 không chỉ mang lại trải nghiệm xem phim mượt mà mà còn tối ưu cho các trò chơi di động, đảm bảo bạn không bao giờ bị gián đoạn trong quá trình giải trí.

Thiết Kế Màn Hình Vô Cực:

Thiết kế màn hình vô cực không chỉ tạo ra một diện tích hiển thị lớn mà còn làm cho chiếc điện thoại trở nên sang trọng và thời thượng. Realme V13 không chỉ là một công cụ giải trí mà còn là biểu tượng thời trang.

Chất Lượng Màu Sắc Chân Thực:

Realme V13 sử dụng công nghệ hiển thị tiên tiến để tái tạo chính xác gam màu, giúp mỗi bức ảnh, video hay trò chơi trở nên sống động và trung thực như chưa bao giờ.

Với màn hình full tuyệt vời này, Realme V13 không chỉ là một chiếc điện thoại thông thường mà còn là người bạn đồng hành lý tưởng cho mọi hoạt động giải trí di động của bạn.
[/chitiet]



Super store
Super store