• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...


[giaban]310,000[/giaban] [giacu]350,000[/giacu] [hot]Giảm 20%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Realme Q5i đưa trải nghiệm xem phim và chơi game lên một tầm cao mới với màn hình full tuyệt vời. Được trang bị một màn hình hiển thị rộng và đẹp mắt, Realme Q5i đem đến cho người dùng trải nghiệm giải trí sống động và chi tiết.


Đặc điểm nổi bật của Màn hình:

  1. Màn hình Full HD+: Realme Q5i sở hữu một màn hình full HD+ với độ phân giải cao, đảm bảo mọi chi tiết hiển thị rõ nét và sắc nét.
  2. Kích thước lớn, Tỉ lệ hiển thị cao: Với kích thước màn hình lớn, bạn sẽ có trải nghiệm xem phim và chơi game tuyệt vời. Tỉ lệ hiển thị cao cũng mang đến cho người dùng không gian hiển thị rộng lớn, tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng.
  3. Công nghệ hiển thị tiên tiến: Realme Q5i sử dụng công nghệ hiển thị tiên tiến, giúp màn hình tái tạo màu sắc tự nhiên và sống động, đồng thời cung cấp góc nhìn rộng để bạn có thể thưởng thức nội dung từ mọi góc độ.
  4. Hiệu suất độ tương phản đỉnh cao: Màn hình của Realme Q5i đảm bảo hiệu suất độ tương phản vượt trội, từ những đen sâu cho đến những màu sáng tinh tế, tạo ra hình ảnh sống động và chân thực.

Realme Q5i không chỉ là một chiếc điện thoại thông minh, mà còn là một bảo tàng di động, nơi mà màn hình chất lượng cao làm nổi bật mọi trải nghiệm người dùng. Hãy đắm chìm vào thế giới sống động và đầy ấn tượng với màn hình full của Realme Q5i![/chitiet]



Super store
Super store