• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...


[giaban]480,000[/giaban] [giacu]550,000[/giacu] [hot]Giảm 20%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Màn hình Full Realme Q2 Pro là một trong những điểm nổi bật của chiếc điện thoại này, mang đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời cho người dùng. Với kích thước rộng và tỷ lệ màn hình lớn, Realme Q2 Pro là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích giải trí di động.


Màn hình Full HD+ của Realme Q2 Pro cung cấp độ phân giải cao, tạo nên hình ảnh sắc nét và rõ ràng. Công nghệ hiển thị tiên tiến giúp tái tạo màu sắc chính xác và độ tương phản đỉnh cao, mang lại trải nghiệm xem phim và chơi game đích thực.

Với thiết kế viền siêu mỏng và khe hỗ trợ camera trước nhỏ giọt nước, màn hình Realme Q2 Pro không chỉ góp phần tối ưu hóa diện tích sử dụng màn hình mà còn tạo nên một cái nhìn thị giác hấp dẫn và hiện đại.

Khả năng hiển thị linh hoạt cùng với tỷ lệ khung hình cao làm cho việc xem video, chơi game, và duyệt web trở nên mượt mà và thú vị. Realme Q2 Pro là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế thời thượng và công nghệ màn hình tiên tiến, làm tăng cường trải nghiệm người dùng đối với mọi hoạt động trên điện thoại di động.[/chitiet]



Super store
Super store