• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...


[giaban]380,000[/giaban] [giacu]450,000[/giacu] [hot]Giảm 20%[/hot] [masp]Chưa rõ[/masp] [mota]- Sản phẩm đúng cam kết 100%
- Giao hàng tận nơi toàn quốc
- Hình ảnh được chụp thực tế
- Chỉ dành cho kỹ thuật sửa chữa điện thoại[/mota] [chitiet]

Màn hình full của OPPO Reno Z mang đến trải nghiệm hiển thị tuyệt vời và đẳng cấp cho người dùng. Với thiết kế không viền và tỷ lệ khung hình lớn, màn hình này tạo nên một bức tranh sống động và chân thực.


Màn hình full của OPPO Reno Z có kích thước lớn, giúp bạn thưởng thức nội dung đa phương tiện một cách hoàn hảo. Độ phân giải cao và mật độ điểm ảnh tối ưu cung cấp hình ảnh sắc nét, màu sắc rực rỡ, từng chi tiết đều được tái tạo chân thực.

Công nghệ hiển thị tiên tiến của OPPO giúp màn hình này tái tạo màu sắc chính xác và độ tương phản cao, mang lại trải nghiệm xem video, chơi game và duyệt web đỉnh cao. Khả năng hiển thị tốt dưới ánh sáng môi trường cũng là một ưu điểm nổi bật của màn hình này, giúp bạn sử dụng thiết bị mọi lúc, mọi nơi mà không gặp khó khăn.

Ngoài ra, màn hình của OPPO Reno Z còn được tích hợp công nghệ bảo vệ đồng thời giúp giảm ánh sáng xanh, giảm mỏi mắt khi sử dụng trong thời gian dài. Tận hưởng thế giới sống động và chất lượng hình ảnh xuất sắc với màn hình full của OPPO Reno Z.[/chitiet]



Super store
Super store