• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[tintuc]


Samsung Galaxy A14 SM-A146B UFS ISP Pinout là một công cụ thiết yếu để lập trình, flash và khắc phục sự cố thiết bị. Bằng cách sử dụng Pinout, bạn có thể thực hiện nhiều tác vụ khác nhau như xóa khóa người dùng và đặt lại FRP, ghi kết xuất UFS và xóa khóa MDM trên Samsung Galaxy A14 5G. Pinout này cung cấp kết nối trực tiếp đến chip UFS của thiết bị, cho phép bạn truy cập và sửa đổi firmware cũng như cài đặt của thiết bị.

Sơ đồ chân ISP Samsung Galaxy A14 SM-A146B UFS là gì?

UFS ISP Pinout đề cập đến các kết nối hoặc chân cụ thể trên bảng mạch của thiết bị được sử dụng để lập trình hoặc lập trình lại bộ nhớ UFS (Universal Flash Storage) trong khi nó vẫn được cài đặt trong thiết bị. UFS là một loại bộ nhớ flash được sử dụng trong các thiết bị di động như điện thoại thông minh và máy tính bảng. ISP Pinout là một tập hợp các kết nối cho phép thiết bị được kết nối với công cụ lập trình, chẳng hạn như EasyJTAG Plus Box, để flash firmware, xóa khóa hoặc đặt lại chương trình cơ sở của thiết bị. Các kết nối này là duy nhất cho thiết bị cụ thể và có thể khác đối với các thiết bị khác.


Để repair boot, flash firmware hoặc xóa khóa FRP trên Samsung Galaxy A14 SM-A146B hoặc bất kỳ điện thoại thương hiệu nào khác, EasyJTAG Plus là công cụ phù hợp nhất để sử dụng. Đây là hộp duy nhất trên thị trường hỗ trợ chip UFS. Hộp này hữu ích cho những điện thoại không khởi động được sau khi cài đặt sai firmware. Một số thương hiệu có các loại khóa khó tháo như mã pin, hình vẽ, mật khẩu, FRP và khóa MDM, trong những trường hợp đó, EasyJTAG Plus rất hữu ích vì nó hỗ trợ tháo tất cả các loại khóa.

Để truy cập Samsung Galaxy A14 SM-A146B UFS ISP Pinout, cần có các mục sau:

  • Một thiết bị Samsung Galaxy A14 đang hoạt động với pin đã được sạc đầy
  • Easy Jtag box với bộ sạc
  • Một cáp Micro USB
  • Máy tính hoặc máy tính xách tay để kết nối thiết bị và công cụ lập trình[/tintuc]

Super store
Super store