• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[tintuc]


Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ cho bạn thấy hình ảnh thực tế của pinout ISP và test point cho Samsung Galaxy M02 SM-M022F. Bạn có thể dễ dàng khôi phục ROM stock, bỏ qua khóa FRP hoặc đặt lại dữ liệu người dùng trên thiết bị của mình qua UFi Box bằng cách sử dụng ISP PinOUT. UFi Box là một công cụ mạnh mẽ cho phép bạn dễ dàng truy cập bộ nhớ trong của thiết bị và thực hiện nhiều tác vụ khác nhau như flash chương trình cơ sở, sao lưu dữ liệu, v.v.

Xóa mẫu hình, mật khẩu, vân tay trên Samsung Galaxy M02 SM-M022F bằng UFI Box bạn có thể dễ dàng giải quyết bằng phương pháp này nếu bạn là kỹ thuật viên mới hoặc kỹ thuật viên có kinh nghiệm trong các phần mềm liên quan đến android nếu lỗi không nhận được USB thì USB của bạn là không làm việc. nếu pin không được sạc, ổ cắm USB của bạn sẽ không hoạt động bình thường và bạn sẽ thất bại trong phương pháp này. nếu có bất kỳ vấn đề nào, vui lòng viết câu hỏi của bạn vào ô bình luận, tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp bạn.

Hình ảnh Pinout Samsung Galaxy M02 ISP EMMC

Quá trình phần cứng

  1. Bạn cần tháo ốp lưng ra khỏi điện thoại. Tiếp theo, rút ​​bo mạch chủ ra khỏi pin, cảm biến vân tay và camera hiện có.
  2. Tháo các vít khỏi bo mạch chủ và lấy nó ra và đặt ở nơi an toàn.
  3. Trên bo mạch chủ của bạn, xác định vị trí sáu chân eMMC. Các chân là Dat 0, CLK, CMD, GND, VCC và VCCQ.
  4. Mang theo hộp UFI và lấy bộ chuyển đổi ra khỏi hộp. Bạn sẽ thấy các chân giống hệt nhau trong bộ chuyển đổi mà tôi đã đề cập ở bước trước.
  5. Hàn 4 chân: Dat0, CLK, CMD và GND với các nút nhảy giữa bo mạch chủ và bộ điều hợp. Để lại VCC và VCCQ cho USB để tắt chúng.
  6. Đặt bộ chuyển đổi bên trong hộp UFI. Kết nối hộp với máy tính.
  7. Kết nối bo mạch chủ với pin của điện thoại. Sau đó, đặt cáp USB trên điện thoại và kết nối nó với máy tính.


Sửa Xiaomi Redmi 10 chết boot hoặc bất kỳ điện thoại thương hiệu nào bạn cần hai dongle tốt nhất trên thị trường, một là easy jtag plus và một là ufi box, cả hai đều tốt nhất trên thị trường. Những hộp đó giúp một số điện thoại sau khi cài đặt chương trình cơ sở sai không hiển thị khả năng khởi động trên màn hình, cái này bạn cần những hộp đó để sửa chữa khởi động. Một số thương hiệu, không thể xóa khóa như mã pin, hình mở khóa, mật khẩu, FRP và khóa MDM, điều này thực sự hỗ trợ cho việc xóa khóa.[/tintuc]

Super store
Super store