• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[tintuc]


Là một kỹ thuật viên di động, nếu bạn có một chiếc điện thoại Samsung Galaxy A13 A137F đã bị khách brick, mất hình khóa, hoặc không thể xác minh tài khoản Google sau khi khôi phục cài đặt gốc, hướng dẫn này sẽ hữu ích trong việc giúp bạn vượt qua những vấn đề này một cách nhanh chóng. Hướng dẫn sẽ cung cấp hướng dẫn về cách xóa MDM Lost Mode, khóa thiết bị, download mode và recovery.

Mỗi điện thoại đều có các tùy chọn dành cho nhà phát triển khác nhau như Recovery Mode, Fastboot Mode/Bootloader Mode, và EDL Mode. Tất cả các chế độ này sử dụng để thực hiện các quy trình thử nghiệm khác nhau. Một số trong số chúng chỉ có thể được sử dụng cho người dùng hoặc nhà phát triển Android nâng cao hoặc sửa chữa thiết bị di động và một số trong số chúng có thể được sử dụng bởi người dùng bình thường.

Test Point Samsung Galaxy A13 A137F - Khởi động vào Download Mode

Cách tìm Test Point Samsung Galaxy A13 A137FT

  1. Cài đặt "Samsung Galaxy A13 A137F MTK USB Drivers" trên máy tính Windows.
  2. Tháo mặt sau của thiết bị một cách cẩn thận. Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ không làm hỏng bất kỳ thành phần phần cứng nào.
  3. Bây giờ hãy kiểm tra ảnh chụp màn hình bên dưới và tìm Test Point Samsung Galaxy A13 A137F.
  4. Tháo pin và các điểm bot ngắn bằng cách sử dụng bất kỳ dây đồng nào và đồng thời gắn cáp USB.
  5. Giờ đây, bạn có thể thoải mái flash ROM stock trên điện thoại di động Samsung Galaxy A13 A137F bằng bất kỳ công cụ nào.

Khóa màn hình cho Samsung Galaxy A13 A137F là gì


Khóa màn hình là khóa riêng tư cho Android, có nhiều cách để bật khóa màn hình trên thiết bị của bạn nếu khóa màn hình được bật thì người dùng cần nhập đúng mật khẩu, Hình mở khóa, Khóa mã pin để truy cập lại thiết bị, khóa màn hình có nghĩa là bạn có thể khóa thiết bị của mình bằng cách khóa mẫu, khóa mật khẩu, khóa pin, ngày nay khóa khuôn mặt và khóa vân tay cũng có trong menu khóa màn hình.[/tintuc]

Super store
Super store