• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[tintuc]


Nếu gặp sự cố khi flash phần mềm hoặc xóa khóa FRP trên điện thoại di động Realme 6 Pro, bạn có thể cần phải sử dụng UFS ISP Pinout. Pinout này giúp thiết lập kết nối trực tiếp với chip UFS, điều này có thể hữu ích cho các tác vụ như lập trình, flash và xóa khóa.


Với kết nối ISP Pinout, bạn có thể bỏ qua khóa FRP và đặt lại dữ liệu người dùng một cách dễ dàng. Kiểm tra hướng dẫn đầy đủ dưới đây để bắt đầu.

PinOUT ISP của Realme 6 Pro UFS là gì?

ISP là viết tắt của "Lập trình trong hệ thống". Đó là một phương pháp cho phép giao tiếp với các chip bên trong của thiết bị mà không cần tháo chúng ra. Phương pháp này nhanh hơn các phương pháp khác như JTAG nhưng yêu cầu kỹ năng hàn nâng cao. ISP được sử dụng để tải xuống toàn bộ nội dung bộ nhớ của chip bộ nhớ flash UFS hoặc eMCP của thiết bị.

Để repair boot, flash, xóa khóa FRP hoặc các sự cố khác trên điện thoại như Realme 6 Pro, bạn có thể sử dụng Easy Jtag Plus. Đây là hộp duy nhất trên thị trường hỗ trợ chip UFS. Hộp này có thể giúp khắc phục các sự cố xảy ra sau khi cài đặt sai chương trình cơ sở và có thể được sử dụng để repair boot. Nó cũng có thể xóa các khóa như mã pin, hình mở khóa, mật khẩu, FRP và khóa MDM đối với một số nhãn hiệu điện thoại.[/tintuc]

Super store
Super store