• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[tintuc]


Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách sử dụng jumper để khắc phục sự cố không sạc được trên Xiaomi Redmi 10C. Với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ lâu năm cho khách hàng Android, chúng tôi có thể dự đoán rằng vấn đề liên quan đến sạc và nguồn cụ thể này sẽ là một trong những vấn đề đầu tiên mà người mua Xiaomi Redmi 10C có thể gặp phải.


Nếu bộ sạc hoạt động bình thường, bước tiếp theo là kiểm tra thời lượng pin của thiết bị. Để thực hiện việc này, hãy nhấn và giữ nút nguồn cho đến khi thiết bị tắt. Sau khi thiết bị tắt, nhấn và giữ nút nguồn một lần nữa cho đến khi thiết bị bật lại. Nếu chỉ báo thời lượng pin thấp, có thể đã đến lúc thay pin.

Thông số kỹ thuật Xiaomi Redmi 10C

Điện thoại thông minh có pin Li-Po 5000 mAh không thể tháo rời với khả năng sạc nhanh 18W, đảm bảo thời gian sử dụng kéo dài mà không cần sạc thường xuyên. Chạy trên hệ điều hành Android 11 + MIUI 13, thiết bị cho hiệu năng mượt mà và hiệu quả.

Có các màu Xám than chì, Xanh biển và Xanh bạc hà, thiết bị này được trang bị bộ xử lý lõi tám Qualcomm SM6225 Snapdragon 680 4G, được hỗ trợ bởi GPU Adreno 610 để xử lý đồ họa liền mạch.

Camera phía sau bao gồm một ống kính cảm biến 50 MP (rộng) + 2 MP (độ sâu), trong khi camera trước là một thiết lập 5 MP. Màn hình cảm ứng điện dung IPS LCD 6,71 inch mang lại độ phân giải 720 x 1650 pixel.

Xiaomi Redmi 10C được trang bị cảm biến vân tay gắn phía sau, cũng như cảm biến gia tốc kế và cảm biến tiệm cận. Các tính năng khác bao gồm USB Type-C 2.0,

Cách sửa lỗi không nhận sạc Xiaomi Redmi 10C

Sau khi điện thoại di động được tháo rời, bạn sẽ cần thực hiện một số bước như minh họa trong sơ đồ trên.

Sau đây là một số lý do phổ biến nhất dẫn đến khó sạc và các sự cố khác liên quan đến pin:

  1. Đi-ốt bị chập hoặc bị lỗi
  2. Tụ điện ngắn hoặc bị lỗi
  3. Điện trở bị lỗi
  4. Cuộn dây sạc hoạt động kém hoặc bị hỏng
  5. Mạch tích hợp ngắn mạch hoặc bị lỗi
  6. Cổng USB hoạt động kém
  7. Kết nối không đầy đủ.

Sự cố sạc Xiaomi Redmi 10C có thể được khắc phục bằng một vài bước đơn giản. Với sự trợ giúp của một số công cụ, bạn có thể chẩn đoán sự cố và sau đó thay thế các thành phần bị lỗi. Nếu được thực hiện đúng cách, điện thoại của bạn sẽ hoạt động bình thường và sạc đúng cách ngay lập tức.[/tintuc]

Super store
Super store