• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[tintuc]


Sự cố mạng Vivo V20 có thể được khắc phục bằng cách sử dụng giải pháp trong bài đăng này. Đảm bảo phần mềm của thiết bị ở tình trạng tốt, đã được cập nhật hoặc flash và đang hoạt động tốt trước khi sử dụng phương pháp này. Nếu thiết bị bị người dùng làm rơi nghiêm trọng hoặc bị hư hỏng do nước, cách khắc phục này chỉ có thể hiệu quả trong những trường hợp đó.


Vivo V20 không có dịch vụ, chỉ thực hiện cuộc gọi khẩn cấp và không có tín hiệu là một số những sự cố thường gặp mà khách hàng sử dụng điện thoại thông minh Vivo V20, bất kể nhà sản xuất và hệ điều hành của thiết bị. Tương tự như các sự cố khác liên quan đến mạng, các lỗi này được phân loại như vậy trong thiết bị di động. Bạn sẽ không thể sử dụng điện thoại thông minh của mình để thực hiện hoặc nhận cuộc gọi, gửi tin nhắn hoặc cả hai khi sự cố này xuất hiện.

Lý do khiến Vivo V20 gặp sự cố mạng

  • Thẻ SIM của bạn có thể bị hỏng.
  • Nhà cung cấp mạng của bạn có thể đang gặp sự cố tạm thời.
  • Điểm tiếp xúc ăng-ten GSM có thể bị gỉ hoặc chứa một số bụi bẩn.
  • Các điểm tiếp xúc của ăng-ten không đủ tiếp xúc với ăng-ten GSM.
  • IC khuếch đại công suất, mạng ăng-ten, cuộn dây hoặc tụ điện đều có thể bị hỏng.
  • Có thể đã xảy ra sự cố với ăng-ten cuộn thứ cấp.

Cách sửa chữa sự cố mạng Vivo V20

  1. Xác minh rằng phần mềm của thiết bị đã được flash, khôi phục hoặc nâng cấp thành công.
  2. Bạn có thể tiếp tục theo dõi, kiểm tra hoặc thay thế linh kiện cần thiết được liệt kê trong giải pháp ở trên nếu quá trình hiệu chỉnh phần mềm đã hoàn tất nhưng dường như vẫn không có bất kỳ tác dụng nào.
  3. Xác minh độ ổn định của bảng mạch PCB và không có vết uốn cong hoặc hư hỏng có thể nhìn thấy khác.
  4. Hơn nữa, hãy chắc chắn rằng không có bất kỳ sự tích tụ oxy hóa nào và loại bỏ nó trước khi tiếp tục.
  5. Trước tiên hãy kiểm tra điện áp cung cấp PA; bạn có thể theo dõi nó giữa các tụ điện trong giải pháp ở trên giữa nó đến từ đầu nối ăng-ten.

Lưu ý rằng nếu các giải pháp bổ sung được phát hiện trong tương lai và được tìm thấy trên trang này, chúng tôi có quyền thay đổi các giải pháp hiện có hoặc thêm các giải pháp mới. Để luôn cập nhật, vui lòng kiểm tra trang này bất cứ lúc nào.[/tintuc]

Super store
Super store