• Từ khóa:
  • Màn hình, Mặt kính, Cảm ứng, Pin, Cáp chân sạc ...

[tintuc]


Bạn đã đến đúng nơi nếu đang gặp bất kỳ sự cố nào với Oppo A12 của mình như: sự cố mạng, tín hiệu yếu hoặc không có dịch vụ. Một bộ giải pháp hoàn chỉnh sẽ được cung cấp trong bài viết này. Hướng dẫn khắc phục sự cố này có thể hữu ích nếu bạn là kỹ thuật viên di động đang tìm cách khắc phục sự cố mạng của Oppo A12.


Oppo A12 không có dịch vụ, chỉ có cuộc gọi khẩn cấp và không có tín hiệu là một trong những sự cố phổ biến mà người dùng điện thoại thông minh Oppo A12 gặp phải bất kể thương hiệu và hệ điều hành mà thiết bị đang chạy. Các lỗi này cũng được gắn thẻ trong số các sự cố liên quan đến mạng khác trong thiết bị di động. Khi sự cố này xảy ra, bạn sẽ không thể gửi và nhận tin nhắn văn bản cũng như thực hiện hoặc nhận cuộc gọi trên thiết bị của mình.

Nguyên nhân gây ra sự cố mạng trên Oppo A12

  1. Thẻ SIM của bạn có thể bị hỏng.
  2. Nhà cung cấp mạng của bạn có thể đang gặp sự cố tạm thời.
  3. Điểm tiếp xúc ăng-ten GSM có thể bị gỉ hoặc chứa một số loại bột.
  4. Các điểm tiếp xúc của ăng-ten không đủ tiếp xúc với ăng-ten GSM.
  5. IC khuếch đại công suất, mạng ăng-ten, cuộn dây hoặc tụ điện đều có thể bị hỏng.
  6. Có thể đã xảy ra sự cố với ăng-ten cuộn thứ cấp.

Cách sửa chữa sự cố mạng Oppo A12

Xác minh rằng phần mềm của thiết bị đã được flash, khôi phục hoặc kiểm tra thành công. Đặt mục tiêu viết các tệp flash chất lượng và cố gắng nâng cấp lên phiên bản cao hơn.

Bạn có thể tiếp tục theo dõi, kiểm tra hoặc thay thế các thành phần cần thiết được liệt kê trong giải pháp ở trên nếu quá trình flash đã hoàn tất nhưng dường như vẫn không có bất kỳ tác dụng nào.

Xác minh độ ổn định của bảng mạch PCB và không có vết uốn cong hoặc hư hỏng có thể nhìn thấy khác. Hơn nữa, hãy chắc chắn rằng không có bất kỳ sự tích tụ oxy hóa nào và loại bỏ nó trước khi tiếp tục.

Trước tiên hãy kiểm tra điện áp cung cấp PA; bạn có thể theo dõi nó giữa các tụ điện trong giải pháp trên. Điện áp này đến từ thiết bị đầu cuối ăng-ten.[/tintuc]

Super store
Super store